Khách sạn Sheraton Hanoi có Tổng Giám Đốc mới

Admin
(Autovina) - Kể từ tháng 11/2015, Ông Masahiro Taguchi sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám Đốc của khách sạn Sheraton Hanoi

Kể từ ngày 04 tháng 11/2015, Ông Masahiro Taguchi sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám Đốc của khách sạn Sheraton Hanoi.

Tổng gíam đốc khách sạn Sheraton Hà Nội

Ông Masahiro Taguchi, tân Tổng Giám Đốc của khách sạn Sheraton Hà Nội 

Hơn 27 năm làm việc trong lĩnh vực khách sạn ở chuỗi khách sạn sang trọng tại Châu Âu và Châu Á, ông Masahiro đã trở thành một chuyên gia lâu năm trong ngành với sự nghiệp đáng nể. Khởi đầu sự nghiệp trong ngành khách sạn tại Tây Ban Nha, ông gắn bó với bộ phận kinh doanh trong hơn 10 năm. Tài năng và kinh nghiệm đã giúp ông được bổ nhiệm vào nhiều vị trí quan trọng tại các khách sạn này, từ Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị tại các khách sạn ở Thái Lan, Nhật Bản đến gần đây nhất là vị trí Tổng Giám đốc của khách sạn Le Meridien Angkor, Campuchia trước khi trở thành Tổng Giám đốc của khách sạn Sheraton Hanoi.

“Tôi đã từng làm việc hầu hết thời gian trong mảng Kinh doanh và Tiếp thị ở những khách sạn nằm trong thành phố và Le Meridien Angkor là trải nghiệm nghề nghiệp tại khu nghỉ dưỡng đầu tiên của. Tôi yêu thích môi trường làm việc ở khu nghỉ dưỡng, tuy nhiên tôi cũng rất hạnh phúc khi quay trở lại với những khách sạn nằm thành phố”, ông Masahiro chia sẻ.

Thói quen sống khỏe mạnh và năng động đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của ông. Bên cạnh sở thích bơi lội, ông yêu thích chụp ảnh và rất hứng thú với những cảnh đẹp của Việt Nam.

Khách sạn Sheraton Hà Nội xin được chào đón ông Masahiro gia nhập đội ngũ quản lý của khách sạn.

Khách sạn Sheraton Hanoi được quản lý bởi tập đoàn Starwood, tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới với 1,200 khách sạn ở gần 100 quốc gia và 180,000 nhân viên trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.sheraton.com/hanoi hoặc liên hệ số điện thoại: 04. 3719.9000