Tokyo Motor Show 2017: Honda Neo Sports Cafe lộ diện

(Autovina) - Mới đây nhà thiết kế Shoeb R Kalania của IAB đã gửi đến người hâm mộ phiên bản sản xuất của Honda Neo Sports Cafe.

Mới đây nhà thiết kế Shoeb R Kalania của IAB đã gửi đến người hâm mộ phiên bản sản xuất của Honda Neo Sports Cafe. Phiên bản concept của chiếc xe này được vén màn tại sự kiện Tokyo Motor Show 2017.

Honda Neo Sports Cafe

Honda đang lên kế hoạch phát triển một mẫu môtô thuộc ‘Dự án N.S.C’. Phiên bản sản xuất của Honda Neo Sports Cafe sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 6 tháng 11 tới đây, một ngày trước sự kiện triển lãm EICMA 2017 – diễn ra từ 7/11 tới 12/11 tại Milan (Italy). Các chi tiết chủ đạo của mẫu concept này sẽ hầu như được giữ lại trên phiên bản sản xuất.

Honda Neo Sports Cafe

Mẫu môtô này đi theo ngôn ngữ thiết kế đơn giản, là sự pha trộn các yếu tố cổ điển được bắt gặp tại cụm đèn pha tròn, các chi tiết bằng kim loại được trau chuốt và nền tảng hiện đại như động cơ làm mát bằng chất lỏng, 4 xylanh thẳng hàng và các thông số kỹ thuật đầu bảng. Honda đặt mục tiêu thỏa mãn các tín đồ café racer, những người luôn khao khát một ngôn ngữ cổ điển và các chi tiết cơ học hiện đại. Cụm đèn pha dạng tròn được thiết kế dạng LED. Cụm đồng hồ chỉ báo dạng LED đặt cạnh đèn pha ở hai bên. Đèn hậu được bố trí tại đuôi xe. Đặc biệt, cụm tay lái thân thiện và yên xe dạng liền mảnh được đánh giá mang lại cảm giác thuận tiện cho người điều khiển. Chỗ để chân được thiết kế dốc về phía sau.

Honda Neo Sports Cafe  Honda Neo Sports Cafe

Mang tới sức mạnh cho Honda Neo Sports Cafe là động cơ 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng và sử dụng công nghệ bơm phun nhiên liệu. Trong khi Honda vẫn giữ kín các chi tiết về thông số kỹ thuật, người hâm mộ kỳ vọng phiên bản sản xuất sẽ sử dụng động cơ tương tự Honda CBR1000RR Fireblade. Động cơ của mẫu superbike sản sinh công suất 188 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút,  mômen xoắn 114 Nm tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút.

Honda Neo Sports Cafe  Honda Neo Sports Cafe

Honda cũng trang bị cho Neo Sports Cafe bộ phuộc đảo (upside down) và giảm xóc monoshock phía sau. Hệ thống phanh gồm các đĩa phanh trước đi kèm bộ kẹp phanh tỏa tròn (radial), cùng với đó là đĩa đơn phía sau. Tay đòn đặt một bên cũng được bố trí để cố định bánh xe phía sau và biển xe được gắn chắc chắn với thiết bị gắn tại lốp. 

Honda Neo Sports Cafe  Honda Neo Sports Cafe

Honda Neo Sports Cafe