Tin vui với các cầu thủ nhí của Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota

Admin
(Autovina) - Các cầu thủ nhí thuộc Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015” đã tham gia dẫn các cầu thủ ra sân trong một trận đấu tại AFC Champions League

Hôm qua 06/04, Các cầu thủ nhí đã từng tham dự Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015” đã có hội được tham gia dẫn các cầu thủ ra sân trong phần khai mạc trận đấu giữa Câu lạc bộ Becamex Bình Dương và Câu lạc bộ Hyundai Motors (Hàn Quốc) trong khuôn khổ vòng bảng Giải vô địch các câu lạc bộ bóng đá châu Á - AFC Champions League.

hình ảnh các cầu thủ nhí trại hè bóng thiếu niên Toyota 2015

Có thể nói đây là một cơ hội cho các em được nắm tay những “thần tượng bóng đá” của mình, cùng với họ ra sân thi đấu, cũng như cổ vũ họ trước các trận đấu lớn. Ngày 4/5/206, các em sẽ tiếp tục tham gia chương trình này trong trận đấu giữa câu lạc bộ Becamex Bình Dương và FC Tokyo (Nhật Bản).

các cầu thủ nhí trại hè bóng thiếu niên Toyota 2015 trên sân bình dương

Giải AFC Champions League là giải đấu thường niên dành cho các câu lạc bộ mạnh nhất đại diện cho các quốc gia Châu Á. Năm nay, giải quy tụ 32 đội đến từ 17 quốc gia Châu Á, chia làm 8 bảng và bắt đầu khởi tranh từ tháng 2/2016. Đại diện Việt Nam là câu lạc bộ Becamex Bình Dương nằm trong bảng E với Câu lạc bộ Jiangsu FC(Trung Quốc),  Câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Câu lạc bộ Tokyo FC (Nhật Bản). Tại Việt Nam, Becamex Bình Dương có 03 trận đấu tại sân nhà với ba đội cùng bảng.

các cầu thủ nhí trại hè bóng thiếu niên Toyota 2015 cùng các cầu thủ tại giải bóng đá AFC Championleague

Trong khi đó, Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota” được Toyota Việt Nam tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015. Đây cũng là lần đầu tiên TMV tổ chức hoạt động bóng đá dành cho thiếu niên, dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Năm ngoái, chương trình đã thu hút hơn 2.000 em học sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước và 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất trong số này đã được lựa chọn vào đội tuyển đại diện cho TMV và Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu giao hữu với Đội bóng thiếu niên SAGANTOSU - đội tuyển trẻ của Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản. Năm nay, dự kiến “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016” sẽ tiếp tục được TMV tổ chức vào giữa năm nay.