Tiết lộ các mẫu xe sắp đến Motorshow Geneva 2015 ? (Phần 3)

Admin
(Autovina) - Lộ diện các mẫu xe tham gia Triển lãm ôtô Geneva 2015

(Autovina)  -Tiếp phần 2

Renault Kadjar

Renault Kadjar - anh em cùng với Nissan Qashqai

Renault thì mang tới triển lãm chiếc compact SUV Kadjar. Cái tên được phát âm theo tiếng Pháp "agile" (Nhanh nhẹn) hay "jaillir" (Mùa Xuân), vì Kadjar được giới thiệu lần đầu vào mùa Xuân 2014 và là mẫu xe đàn em của Qashqai nhưng cũng được trang bị động cơ và các công nghệ khác như Qashqai. 

Subaru Subaru

                        Subaru Levorg                                                                        Subaru Outback

Tại Geneva, Subaru dự kiến sẽ mang tới phiên bản dành cho thị trường châu Âu: chiếc  Subaru Levorg. Cái tên “Levorg” được viết tắt của cụm từ: LEgacy, reVOlution und touRinG. Levorg đã có tại thị trường Nhật từ năm ngoái và với phiên bản 1.6 lít, công suất 170 mã lực, Levorg có thể xếp ngay sau chiếc Legacy. Ngoài ra phiên bản mới Outback thế hệ thứ 5  của Subaru dự kiến cũng ra thị trường sau khi rời gian hàng tại Geneva với giá khởi điểm là 34.400 Euro.

Suzuki Suzuki

             Chiếc mini compact Suzuki iK-2                                                       Chiếc 4x4 mini iM-4

Suzuki khá “xung”, trình diễn  2 phiên bản concept mới với những công nghệ hiện đại nhất: chiếc iK-2 là dòng xe compact hạng nhỏ khá duyên dáng và chiếc iM-4 là chiếc 4x4 mini đậm tính phong cách. 

Mitsubishi Mitsubishi

Còn Mitsubishi thì vẫn chưa tiết lộ tên của phiên bản SUV mới lần này. Với 2 hình ảnh mờ ảo cho thấy chiếc Concept mà Mitsubishi chuẩn bị lộ diện có thể là phiên bản sử dụng công nghệ Plug-in-Hybrid thê hệ mới nhất. 

Honda Civic Type R

Honda Civic Type R Concept

Phiên bản ý tưởng Civic Type R của Honda cũng đã xuất hiện tại Geneva năm 2014 và năm nay lại quay trở lại nhưng manhk mẽ và thể thao hơn. với nhiều đặc tính mới. Với dộng cơ 2.0 tăng áp chiếc compact thể theo loại nhỏ này đã đạt tới công suất 280 mã lực. 

Infiniti QX30

Infiniti QX30 Concept

Infiniti sẽ mang đến chiếc QX30 Concept của mình. Chiếc xe được cho là phát triển trên nền tảng của chiếc Compact SUV GLA của Mercedes-Benz.

Volkswagen Caddy

Volkswagen Caddy

Volkswagen mang đến chiếc Caddy thế hệ thứ tư. Với kích thước gần như không thay đổi, nhưng Caddy thay đổi nhiều về thiết kế bên ngoài. Muốn biết rõ hơn, hãy ngồi lên xe và chạy thử. 

Autovina sẽ tiếp tục cập nhật những mẫu xe thực tế sẽ xuất hiện tại Geneva vào đầu tháng 3 tới tới bạn đọc.