BMW X7: To hơn, rộng hơn, chất hơn!

Admin
(Autovina) – Với những hình ảnh mới được công bố mới đây thì giới mộ điệu không còn phải sốt ruột chờ ngày BMW X7 được ra mắt chính thức.

(Autovina) – Với những hình ảnh mới được công bố mới đây thì giới mộ điệu không còn phải sốt ruột chờ ngày BMW X7 được ra mắt chính thức.


Sau những hình ảnh rò rỉ mới nhất về những chiếc X series thế hệ mới, đến lượt model cao cấp nhất của dòng sản phẩm này xuất hiện. Đó là BMW X7. Theo Motor1, đây là một nguyên mẫu tiệm cận với phiên bản sản xuất và đang trải qua giai đoạn đánh giá cuối cùng. Kẹp phanh màu xanh dương cùng với chụp gương màu bạc cho thấy đây có thể là phiên bản M của mẫu SVU cỡ lớn.

Nếu dựa vào những hình ảnh rò rỉ trước đây, có thể thấy đây chưa hẳn đã là phiên bản sản xuất. Bởi vì hệ thống thông tin giải trí dường như được thửa lại hoàn toàn từ mẫu sedan cao cấp 7 series. 

Và với kích thước lớn hơn hẳn so với người anh em X5, việc ra vào khoang sau của chiếc xe trở nên dễ dang hơn rất nhiều. Ngoài ra, dung tích của cốp sau cũng cực kỳ rộng nhất là khi gập gọn 2 hàng ghế sau. Nhờ đó, trải nghiệm của người dùng cũng được nâng lên nhờ không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Nhìn chung, mọi thứ sẽ được nâng lên một bậc so với người anh em X5.

Được biết, bản concept X7 iPerformance ra mắt cuối năm ngoái chỉ sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh kết hợp với một mô-tơ điện. Tuy nhiên, với kích thước đồ sộ của mẫu SUV cao cấp này, nhiều khả năng BMW sẽ trang bị cho chiếc xe dòng động cơ tăng áp 6 xi-lanh và 8 xi-lanh. Ngoài ra, những cỗ máy này có thể kết hợp với 1 hoặc 2 mô-tơ điện để tạo thành nền tảng hybrid.

Dự kiến, BMW sẽ chính thức giới thiệu X7 phiên bản sản xuất vào cuối năm nay. Đến năm 2020, dòng X series có thể sẽ đón nhận thêm một thành viên mới – mẫu SUV crossover cao cấp X8./

Takumi