Tiện nghi mới trên Taxi của Volkswagen

Svetlanapqg
Tập đoàn Volkswagen vừa ra mắt chiếc Taxi Concept đầu tiên tại thủ đô London (Anh). Chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Up! / Lupo city car và là đứa con tinh thần của Klaus Bischoff- trưởng nhóm thiết kế chính của VW.
Volkswagen Taxi Concept chạy hoàn toàn bằng động cơ xăng điện có công suất 115 PS (85 kW / 113 bhp) và nguồn pin lithium-ion. Sau 1 tiếng đồng hồ, điện có thể đầy tới 80% bình ắc quy.
 
VW cho biết, phạm vi họat động của Taxi concept lên tới 300km, tốc độ tối đa có thể đạt được 119 km/h.
 
 
 
Và cũng giống như phiên bản Milano Taxi concept tại Hanover Trade Show hồi tháng 4 vừa qua, chiếc Taxi Concept có chiều dài 3.730mm, rộng 1.680mm và cao 1.600mm.
 
 
Xe có thể chở được 2 hành khách cùng rất nhiều đồ đạc cồng kềnh. Để cải thiện thêm không gian, nhà sản xuất đã không lắp ghế trước (trừ ghế của tài xế) như những chiếc xe thông thường khác, đổi lại, khách hàng có thể đưa thêm nhiều đồ đạc và tạo sự thoáng mát bên trong xe.
 
 
 
Volkswagen Taxi Concept thiết kế cánh cửa kiểu trượt, tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình lên xuống xe.
 
Sự tiện nghi còn được thể hiện khi VW trang bị công nghệ iPad giống màn hình LCD ở cả hàng ghế sau và trước, cho phép hành khách nhìn tổng quan tuyến đường mình cần đến, tổng số km đi được và số tiền mình phải trả.
 
Ngoài ra, thiết bị trên còn cung cấp nhiều thông tin thú vị về các địa điểm, lịch chiếu phim và cả thời tiết.
 
 
Xe chính thức có mặt trên thị trường Anh quốc vào năm 2013.


Theo TGOT

bientap