Triển lãm quốc tế Saigon Autotech & Accesories 2016 sắp tới có gì ?

Admin
(Autovina) - Triển lãm Quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2016 lần thứ 12 sẽ được tổ chức từ ngày 26 - 29/05 tại Triển lãm Sài Gòn, Tp Hồ Chí Minh

Từ ngày 26 đến 29 tháng 05 năm 2016  tới, Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 12 – Saigon Autotech & Accessories 2016 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp Hồ Chí Minh.

thông tin về Saigon Autotech & Accessories 2016

Được tổ chức lần đầu năm 2006, Saigon Autotech &  Accessories từ lâu đã là điểm hẹn của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ để cùng trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những giải pháp phát triển chuyên sâu về ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

quy mô Saigon Autotech & Accessories 2016

Năm nay, Saigon Autotech đang điều chỉnh hướng tập trung vào mảng khách hàng xe thương mại, linh kiện, phụ tùng, hướng tới mục tiêu phát triển ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam. Tính đến tháng 2/2016, số doanh nghiệp Việt Nam đăng kí tham gia triển lãm đã tăng 45% so với cùng kì năm ngoái. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng, thể hiện không chỉ sự quan tâm mà còn nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc chung tay phát triển ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

hình ảnh Saigon Autotech & Accessories

Lần tổ chức này cũng đánh dấu sự mở rộng về quy mô của Triển lãm so với 11 lần diễn ra trước đó. Năm nay, quy mô triển lãm ước tính tăng lên 15,000 m2 với sự tham gia của gần 700 doanh nghiệp  trong và ngoài nước cùng những sản phẩm triển lãm đa dạng và phong phú. Bên cạnh sự xuất hiện của một số thương hiệu ô tô uy tín, các sản phẩm như xe máy, xe đạp điện và linh kiện phụ tùng cũng được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều sự quan tâm của khách tham quan. Tiếp nối thành công của những lần triển lãm trước, điểm nhấn của Saigon Autotech & Accessories 2016 là hoạt động kết nối giao thương, tạo cơ hội giao lưu trao đổi trực tiếp giữa các doanh nghiệp.

Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 12 – Saigon Autotech & Accessories 2016 dự kiến sẽ thu hút khoảng 120.000 khách tham quan.