Phiên bản chính thức Lamborghini Urus sẽ xuất hiện tại Geneva Motor Show 2018

Admin
(Autovina) - Phiên bản sản xuất của mẫu Lamborghini Urus sẽ chính thức xuất hiện tại Geneva Motor Show 2018

Chiếc SUV Lamborghini Urus đầu tiên của hãng siêu xe nước Ý sẽ chính thức giới thiệu phiên bản sản xuất tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.

Lamborghini Urus

Mẫu xe thứ ba trong dòng sản phẩm của Lamborghini sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong chưa đầy 4 giây. Như vậy nếu giữ đúng sức mạnh này khi ra bản sản xuất, Lamborghini Urus sẽ vượt mặt về khả năng tăng tốc của các siêu SUV khác như Bentley Bentayga hay Porsche Cayenne Turbo S.

Lamborghini Urus

Maurizio Reggiani, trưởng nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Lamborghini cũng cho biết Urus có thể xuất hiện thêm phiên bản sử dụng động cơ plug-in hybird V6. Đồng thời tin tưởng đây sẽ là mẫu SUV nhẹ và có tính khí động học nhất.

Lamborghini Urus sẽ sử dụng chung nền tảng MLB2 giống như của mẫu Audi Q7 mới và Bentley Bentayga và có thể được sửa đổi với việc sử dụng nhiều chất liệu các bon hơn. Bên cạnh thị trường Trung Đông cũng là thị trường quan trọng mà Lamborghini Urus hướng tới nên mẫu xe này cũng sẽ có những cuộc thử nghiệm đặc biệt trong môi trường nắng nóng, nhiệt độ cao và các đoạn đường ngập cát. 

Lamborghini Urus

Theo kế hoạch, phiên bản chính thức Lamborghini Urus sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 và số lượng mẫu xe này được sản xuất hàng năm vào khoảng 6.000 xe.