Thiên Bảo Anh giảm giá xe nhập khẩu

Admin
Salon ôtô Thiên Bảo Anh (43 Lê Văn Lương, Hà Nội) vừa chính thức công bố giảm giá đồng loạt với tất cả các mẫu xe nhập khẩu của mình, với mức giảm dao động từ 1.000 -2.000 USD/xe, do Quyết định giảm thuế nhập khẩu xe mới nguyên chiếc giảm xuống 60% chính thức có hiệu lực.

Ông Nguyễn Hoàng Anh, giám đốc công ty TNHH Thiên Bảo Anh, cho biết, sau khi Bộ Tài chính có Quyết định giảm thuế nhập khẩu xe mới nguyên chiếc từ 70% xuống 60%, thị trường gần như chững lại, rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe chỉ đi tham khảo xe, chờ sau ngày 16/11, ngày Quyết định giảm thuế có hiệu lực, mới mua.

Cũng chính vì tâm lý này mà nhiều đơn vị nhập khẩu, đã nhập hàng về rất nhiều nhưng chưa thông quan ngay, chờ hưởng chính sách thuế mới. Bản thân Thiên Bảo Anh cũng không phải là một ngoại lệ khi công ty này vừa hoàn tất thủ tục thông quan cho lô hàng gần 30 xe tại Mỹ Đình, chưa kể một lô hàng lớn chuẩn bị về tới Việt Nam.

Ngoài những mẫu xe thông dụng và theo đơn đặt hàng, hai mẫu được Thiên Bảo Anh nhập về nhiều trong đợt này là Camry 2.4 GLX- Model 2008 và mẫu xe nhỏ Yaris. Ông Nguyễn Hoàng Anh cho biết, nhiều người tiêu dùng đang tìm mua Yaris vì mẫu xe này đáp ứng được cả yêu cầu về giá cả, chất lượng, kiểu dáng cũng như thương hiệu, đặc biệt phù hợp với điều kiện đô thị đông đúc như Hà Nội...Trong khi đó, xe Camry 2.4 GLX mà công ty tung ra thị trường trong đợt này là xuất xứ từ Úc, rất hiếm thấy trên thị trường, vừa đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn cao nhưng lại chỉ có giá tương đương với giá xe liên doanh trong nước.

"Các mẫu xe của chúng tôi có giá hấp dẫn so với bất kỳ đơn vị nhập khẩu nào khác. Không những vậy, Salon Thiên Bảo Anh còn có những phần quà hấp dẫn trong vòng một tháng kể từ ngày hôm nay dành cho khách hàng đến đây"- ông Nguyễn Hoàng Anh tiết lộ.

autovina