[VMS2017] Thị trường ôtô cuối năm sẽ “bùng nổ” với Triển lãm VMS 2017

Admin
(Autovina) - Vietnam Motor Show 2017 lần thứ 13 tiếp tục thể hiện vai trò chủ đạo kiến kiến tạo xu hướng thị trường cuối năm với 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia.

Vietnam Motor Show 2017 lần thứ 13 tiếp tục thể hiện vai trò chủ đạo kiến kiến tạo xu hướng thị trường cuối năm với 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia.

Được dự đoán sẽ khuấy động thị trường trong dịp cao điểm cuối năm, nhờ sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe chiến lược mới.

Triển lãm năm nay mang đến cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm sức mạnh của công nghệ tích hợp trên các mẫu xe. Sẽ giúp khách hàng hiểu và gần gũi hơn với những công nghệ trên xe hơi.

Mỗi thương hiệu sẽ giới thiệu những mẫu xe mới nhất, độc đáo về kiểu dáng và tiên phong về công nghệ, đón đầu thị trường có thể tăng trưởng mạnh vào năm 2018.

Một số cái tên sáng giá của Honda, Chevrolet, Mitsubishi... đang chờ đợi được vén màn, báo hiệu thị trường xe dịp cuối năm sẽ tăng nhiệt trở lại.

Mitsubishi Expander 2018: Sự ra mắt của mẫu xe này tại VMS 2017 sắp tới khi đây chắc chắn sẽ tạo ra được sự chú ý, bởi đây cũng là dịp kỉ niệm 100 năm của thương hiệu "ba viên kim cương đỏ".

 

Mẫu MPV 7 chỗ với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shiled nhiều khả năng sẽ gặp phải một đối thủ hoàn toàn mới bên cạnh Suzuki Ertiga là Toyota Avanza.

Hiện vẫn chưa rõ Mitsubishi đã có kế hoạch kinh doanh dành cho Expander hay chưa, cần chờ đến triển lãm để xem mẫu xe dành cho gia đình hoàn toàn mới này có trở thành sự tiếp nối Mitsubishi Zinger hay không.

Honda Fit/Jazz 2018: Được gọi là Jazz tại một số thị trường, mẫu xe nhỏ này có thể sẽ được Honda tung ra lần đầu tiên tại VMS 2017.

Hiện vẫn chưa rõ Honda sẽ sử dụng tên gọi nào cho thị trường Việt Nam khi ra mắt. Đây là mẫu xe sở hữu thiết kế cá tính, hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt trong phân khúc xe hatchback cỡ B bên cạnh Suzuki Swift và Toyota Yaris.

Honda Fit 2018 phiên bản về Việt Nam có thể sẽ là 1.3L để tạo nên sự khác biệt so với Honda City 2017. Honda Fit sẽ là một tân hinh mới hoàn toàn của Honda Việt Nam, hứa hẹn sẽ cùng với Honda City tạo nên sức hút riêng trong phân khúc xe nhỏ.

Chevrolet Trailblazer 2018: Mẫu xe của GM Việt Nam đã có kế hoạch tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 từ khá sớm. Đây là dòng SUV 7 chỗ đầy triển vọng, cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

Chevrolet Trailblazer sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nhiều công nghệ và trang bị hấp dẫn như Start/Stop, đèn pha tự động, camera lùi, cùng hệ thống giải trí MyLink2 và khả năng kết nối với smartphone thông qua Apple CarPlay hay Android Auto.

Các trang bị an toàn trên xe tương đối đầy đủ, gồm có ABS, EBD, ESP, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù.