Thí sinh Hoa khôi Hà Nội duyên dáng cùng Vespa

Admin
Nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009, 40 nữ sinh nổi bật đến từ 28 trường Đại học, Học viện và Cao đẳng tại Hà Nội lọt vào vòng chung khảo đã có buổi chụp hình ngoài trời với Vespa cổ.

Với gam màu áo dài chủ đạo vàng và đỏ, tràn trên phố trên những vespa cổ hay thả dáng trước Hoàng Thành cổ, Đại học Tổng hợp được xây dựng từ thời Pháp thuộc… các nữ sinh rạng rỡ như những cánh bướm khoe sắc, khiến cho người đi đường không khỏi ngỡ ngàng, nhìn ngắm.

Dù còn chút e thẹn nhưng các nữ sinh đã cố gắng thể hiện mình trước ống kính… bên những chiếc Vespa không kém phần thanh lịch. Với sự kết hợp giữa tà áo dài đậm hồn Việt, vẻ đẹp cổ điển của Vespa và nét cá tính của các thí sinh đã tạo nên sức cuốn hút khó chối từ.

(Thí sinh Nguyễn Hương Giang - Đại học Phương Đông)

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tươi tắn mà thí sinh Hoa khôi sinh viên Hà Nội còn nổi bật với sự tự tin, bản lĩnh. Trước đó, 40 thí sinh này đã trải qua vòng thi nhân trắc học: trắc nghiệm và phỏng vấn.

(Thí sinh Phạm Ngọc Hoàng Anh duyên dáng trên Vespa)

Kết thúc một ngày thú vị bên cạnh những chiếc xe cổ, các thí sinh sẽ có buổi  hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa tại làng trẻ Birla. Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Hà Nội 2009 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/11 tới tại Quảng trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Autovina