Thêm một "Siêu xe tải" sẽ đóng vai thủ lĩnh trong "bom tấn" Transformers mới

tronganh
(Autovina) - Đạo diễn seri phim hành động viễn tưởng đình đám Transformers là Michael Bay đã tiết lộ về một mẫu xe tải đóng vai thủ lĩnh trong phần mới của seri phim này.

Với những ai yêu thích seri phim hành động viễn tưởng của các rô bốt biến hình Transformers chắc hẳn đã quá quen hình ảnh thủ lĩnh Optimus Prime trong lốt của một chiếc xe tải. Tuy nhiên, "thuyền trưởng" của nhóm Autobots sẽ không phải là thủ lĩnh duy nhất xuất hiện dưới "hình hài" xe tải nữa trong phần phim mới đang được thực hiện.

thông tin mới về các nhân vật trong phần mới của Transformers

Đạo diễn seri phim Transformers (tạm dịch: Rô bốt biến hình) là Michael Bay đã tiết lộ, nhân vật thủ lĩnh của nhóm thuộc phe phản diện Combaticons là Onslaught sẽ xuất hiện dưới hình ảnh của một chiếc xe tải hạng nặng. Đây có thể xem là đối trọng đáng gờm với Optimus Prime - thủ lĩnh phe chính diện Autobots. Với vẻ ngoài hầm hố cùng nước sơn màu xanh nổi bật, Onslaught được các fan hâm hộ phim Transformers kỳ vọng sẽ được "chăm chút" và thể hiện sức mạnh "khủng" như trong bộ truyện tranh cùng tên với seri phim bôm tấn này.

Trước đó hình ảnh mới các mẫu xe mới đại diện cho hai nhân vật là Bumblebee và Drift cũng đã được hé lộ khiến nhiều fan hâm mộ thích thú. Được biết phần mới nhất của Transformers có tên: The Last Knight (Hiệp sĩ cuối cùng) đang trong quá trình thực hiện.