Thêm một “siêu bò” Aventador tử nạn

Svetlikj
(Autovina) – Tin tức về “siêu bò” Lamborghini Aventador luôn dành được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là lần này khi “nạn nhân” Aventador lại bị thương khá nặng khiến nhiều tín đồ không khỏi xót xa.

Sự việc trên diễn ra tại Dubai với chiếc Lamborghini Aventador màu cam. Chủ nhân của nó đã cố gắng “thể hiện” vài đường drift với bạn bè nhưng thật không may là anh ta đã thất bại. Chiếc xe mất lái khiến anh chàng không kiểm soát được chân ga, đâm vào bậc vỉa hè khá cao khiến cho đầu xe vỡ và bánh xe cũng bị gãy rời, một tai nạn khá nặng dành cho Lamborghini Aventador.

Chi phí sửa chữa chắc chắn không hề rẻ. Nhiều người nói rằng chủ nhân của nó kém hiểu biết khi siêu xe không phải là thứ thích hợp dành cho bộ môn Drift, mặc dù động cơ của xe rất mạnh nhưng đã có những can thiệp điện tử giúp chiếc xe phù hợp với những cú ôm cua bám đường tuyệt đối ở tốc độ cao, chứ không phải dành để cho xe có thể “trượt” trên đường.

Do đó, những ai muốn thử Drift, đừng dại dột chọn siêu xe mà phải là những mẫu xe đua đường phố như Subaru Impreza WRX STI, Mitsubishi EVO hay Mercedes-Benz C63 AMG, BMW M3,…

Hồng Ân

cuongvc