Thêm một đại lý Goodyear Autocare khai trương tại Quy Nhơn

Admin
(Autovina) - Vào ngày 21/1/2016, Công ty TNHH lốp xe Goodyear Việt Nam chính thức khai trương Goodyear Autocare Duy Tùng tại địa chỉ 189 Lê Lợi Tổ 24 Khu Vực 5, P. Trần Hưng Đạo, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

(Autovina) - Vào ngày 21/1/2016, Công ty TNHH lốp xe Goodyear Việt Nam chính thức khai trương Goodyear Autocare Duy Tùng tại địa chỉ 189 Lê Lợi Tổ 24 Khu Vực 5, P. Trần Hưng Đạo, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

ảnh minh họa

Được xây dựng theo chuẩn mực của hệ thống trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp của Goodyear trên thế giới, các Trung tâm Goodyear Autocare luôn nằm ở vị trí thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm, quy trình bảo dưỡng lốp nói riêng và các dịch vụ chăm sóc xe nói chung được thiết kề bài bản.

Đây không chỉ là nơi cung cấp lốp xe Goodyear chính hãng với chất lượng tốt và giá cả được niêm yết rõ ràng mà còn đóng vai trò là nhà tư vấn, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ chăm sóc lốp xe cũng như cân chỉnh mâm, cân chỉnh thước lái, cân chỉnh độ chụm bánh xe, v.v... Mỗi Goodyear Autocare đều được trang bị cơ sở hiện đại, chỉn chu.

Các trang thiết bị như máy ra vào lốp, máy cân chỉnh thước lái, máy cân mâm hiện đại và những thiết bị khác được trang bị đầy đủ nhằm đảm bảo tốt nhất cho việc bảo dưỡng lốp và chăm sóc xe cho khách hàng. Đồng thời, khi đến Goodyear Autocare, khách hàng sẽ có cảm giác yên tâm nhờ các bước kiểm tra chuyên nghiệp về tình trạng xe, giúp khách hàng kiểm soát và nhận biết những hư hỏng của xe nhằm theo dõi và sửa chữa kịp thời.

Thêm vào đó, Goodyear Autocare còn đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới bằng cách cung cấp nhiều tiện ích khác như: khu vực Tiếp tân tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ tận tình, khu thư giãn, giải trí để khách hàng vừa có thể làm việc qua mạng internet, vừa giải trí và theo dõi từng công đoạn chăm sóc xe qua hệ thống camera, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái trong lúc chờ đợi.

ảnh minh họa

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc lốp được Goodyear Việt Nam chú trọng nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm từ Goodyear. Vì vậy, việc mở rộng chuỗi Goodyear Autocare đã được triển khai nhanh chóng trong thời gian qua. Chỉ riêng tại khu vực ASEAN, Goodyear đã phát triển hơn 500 trung tâm Goodyear Autocare. Tại Việt Nam, hệ thống Goodyear Autocare đã có mặt tại khu vực trung tâm của Miền Đông Nam Bộ, Khu vực sông Mê Kong, Khu vực Miền Trung, Khu vực Miền Bắc và đang được tiếp tục mở rộng trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nhân dịp khai trương Goodyear Autocare mới tại Quy Nhơn, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Thay lốp mới, Đón xuân về”. Theo đó, khách hàng được tặng ngay 1 lốp xe khi mua 3 lốp xe nhãn hiệu Goodyear thuộc 05 dòng sản phẩm của Goodyear như: 195/65R15 Assurance Triplemax 91V TL dành cho xe Toyota Altis; 205/65R15 Assurance Triplemax 94V TL dành cho xe Toyota Innova; 205/55R16 Assurance Triplemax 91V TL dành cho xe Honda Civic; 215/60R16 Assurance Triplemax 95V TL dành cho xe Toyota Camry; 265/65R17 EfficientGrip SUV 112H TL dành cho xe Toyota Fortuner. Ngoài ra, đối với các cỡ lốp xe còn lại của dòng lốp Assurance Triplemax, khách hàng mua 02 lốp sẽ được tặng ngày ngay 01 ba lô thời trang và tiện ích.

Phương Anh