The Reverie Saigon sử dụng BMW 7-Series màu xanh "độc"

Admin
(Autovina) - Là đối tác chiến lược của Euro Auto, khách sạn The Reverie Saigon vinh dự được nhận một chiếc BMW 730Li mang màu sơn "xanh hoàng gia" đặc biệt để làm xe chuyên chở.

(Autovina) - Là đối tác chiến lược của Euro Auto, khách sạn The Reverie Saigon vinh dự được nhận một chiếc BMW 730Li mang màu sơn "xanh hoàng gia" đặc biệt để làm xe chuyên chở.

ảnh minh họa

Vào ngày 15/4/2016, Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam, đã công bố việc bàn giao dòng xe BMW 730Li mang màu sơn đặc biệt - xanh hoàng gia dành cho đối tác khách sạn The Reverie Saigon.

“BMW 7-Series hoàn toàn mới - Dòng xe đẳng cấp nhất của thương hiệu với màu sơn xanh hoàng gia được đặt riêng cho The Reverie Saigon. Dịch vụ đồng sơn được ủy quyền chính hãng của Euro Auto tự hào thực hiện màu sơn độc quyền này dành cho đối tác thành viên thứ 17 của Liên minh 5 sao. Cùng với The Reverie Saigon - Thành viên của Hiệp hội Khách sạn Hàng đầu Thế giới, chúng tôi một lần nữa xác lập một chuẩn mực mới trong ngành khách sạn tại Việt Nam” - Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ tại lễ bàn giao.

Trong buổi lễ bàn giao tại khách sạn, Ông Kai Speth, Tổng Quản Lý khách sạn The Reverie Saigon phát biểu: “The Reverie Saigon tự hào thêm vào bộ sưu tập xe siêu sang của khách sạn dòng xe BMW 730Li đẳng cấp dành riêng cho dịch vụ đưa đón khách. BMW từ lâu đã là thương hiệu không thể thiếu trong thị trường du lịch cao cấp và cũng là sự lựa chọn hàng đầu để bổ sung vào bộ sưu tập xe đẳng cấp tại các khách sạn. Cho dù là dịch vụ đưa đón sân bay hay những chuyến du ngoạn riêng, dòng xe BMW 730Li với màu sơn xanh hoàng gia đặc biệt ấn tượng sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo không thể nào quên cho du khách khi ở tại Thành phố Hồ Chí Minh.”

Tại Việt Nam trong 4 tháng qua, BMW 7-Series đang là mẫu xe có doanh số vượt kế hoạch của Euro Auto, đóng góp vào mức tăng trưởng hơn 40% của Euro Auto trong năm 2015 và mẫu xe luôn trong tình trạng cháy hàng. Vào tháng 3 vừa qua, Euro Auto đã tự hào giới thiệu đến các khách hàng Việt Nam phiên bản 730Li với hàng loạt công nghệ tiên phong đi cùng triết lý Định nghĩa lại tương lai của ngành ô-tô. Dòng xe BMW 7-Series đã được tôn vinh qua giải thưởng “Mẫu sedan hạng sang của năm 2015” do tạp chí Robb Report Việt Nam bình chọn.

ảnh minh họa

Phiên bản BMW 7-Series được bàn giao cho khách sạn The Reverie Saigon là dạng thân dài 730Li, lần đầu tiên được trang bị hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Navigation Professional System. Hệ thống dẫn đường cung cấp cho người lái một giao diện thông minh hiển thị 3D gồm nhiều chức năng để dẫn đường, phục vụ công việc và cả giải trí đa phương tiện, nhằm giúp người lái có thể thoải mái và được cập nhật thông tin tối ưu trong suốt hành trình. Đi cùng đó là ngoại thất trang bị Gói trang trí mạ Chrome đẳng cấp; Bộ mâm kích thước 18” hợp kim nan hình chữ V, kèm lốp an toàn Runflat. Đèn pha thông minh Adaptive LED headlight vẫn là điểm nhấn cho hệ thống đèn chiếu sáng phía trước đi cùng Chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha. Chức năng đóng/ mở cửa không cần chìa khóa (Comfort Access) được trang bị tiêu chuẩn cho xe. Đặc biệt được trang bị hệ thống kết nối internet wifi trên xe.

BMW 730Li được Euro Auto phân phối với 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất có ánh kim, bao gồm Đen ngọc Sapphire, Bạc Cashmere, Bạc Glacier, Trắng Mineral, Jatoba, Xám Magellan, và 3 màu sơn ánh kim có hiệu ứng tuyệt đẹp (Brilliant Effect): Xám Arctic, Xám Sophisto và Xanh dương Imperial.

Về nội thất xe, BMW 730Li trang bị cửa hít tự động; Hệ thống âm thanh thượng hạng Harman Kardon; chức năng kết nối mở rộng cho smartphone; Hệ thống camera quan sát toàn cảnh; Chức năng điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control; Chìa khóa màn hình hiển thị thông minh BMW Display Key. Ghế ngồi bọc da Dakota; Các chi tiết nội thất được trang trí bằng ốp gỗ quý Fineline; Hệ thống đèn trang trí dọc thân xe đẳng cấp; Chiếc vô-lăng thiết kế mới được bọc da cao cấp, rèm che nắng và hệ thống sưởi ấm ghế cho cả hàng ghế trước và sau.

Phiên bản 730Li trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 8-cấp, chức năng Auto Start/Stop, 730Li có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6,3 giây. Công suất cực đại đạt 258 mã lực tại 5.000 - 6.500 vòng/phút. Đặc biệt, hệ thống trợ lực thông minh kết hợp hỗ trợ chuyển hướng bánh sau giúp xe mang đến khả năng vận hành năng động và linh hoạt cả 2 tình huống tại vận tốc chậm và nhanh. Chức năng chuyển đổi chế độ vận hành; Hệ thống treo khí nén cho cả cầu trước và cầu sau được trang bị tiêu chuẩn.

Phương Anh