Thể hiện cá tính với Honda BeU+ 2015 phiên bản mới

Admin
(Autovina) - Giới trẻ toàn quốc sẽ có cơ hội trình diễn tài năng ở 4 lĩnh vực: âm nhạc, vũ đạo, bóng đá và thử thách “không giới hạn” – Sasuke.

(Autovina) - Giới trẻ toàn quốc sẽ có cơ hội trình diễn tài năng ở 4 lĩnh vực: âm nhạc, vũ đạo, bóng đá và thử thách “không giới hạn” – Sasuke.

ảnh minh họa

Cuộc thi năm nay sẽ trải dài trên 18 tỉnh thành Việt Nam, bắt đầu từ tháng 7/2015 và dự kiến kết thúc bằng một đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 1/2016. Ngoài vòng Audition Offline diễn ra tại các địa điểm đã được chỉ định như mọi năm, năm nay, các thí sinh có thể đăng ký tham dự tuyển vòng Audition Online dành riêng cho hạng mục âm nhạc và vũ đạo.

Đội ngũ ban giám khảo năm nay sẽ bao gồm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, biên đạo John Huy Trần và biên đạo Lâm Vĩnh Hải. Các thí sinh sẽ có cơ hội được làm việc và huấn luyện cùng những tên tuổi có tiếng của showbiz Việt, tỏa sáng trên sân khấu lớn, cháy hết mình với khát khao và đam mê. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Song song đó, từ nay đến tháng 1 năm 2016, Honda Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức 174 chương trình tại 38 tỉnh/thành trên cả nước, trong đó có 136 chương trình quy mô nhỏ tập trung vào hoạt động thay dầu miễn phí cho các xe máy Honda; trải nghiệm và tìm hiểu các dòng xe của hãng; đào tạo các kiến thức, kỹ năng Lái xe an toàn...

Phương Anh