Thất bại tại Anh GP không làm Alonso chùn bước

Hai chữ “thất vọng” đã hiện lên trong đầu bất kì người hâm mộ nào của Ferrari cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Alonso vẫn chưa bao giờ chịu dừng bước.

Thậm chí, với Alonso sự thất bại nào cũng có cái giá của nó và Alonso tin rằng đây chính là động lực cho đội Ferrari tiến lên trong những chặng đua sắp tới. 

Mặc dù đang lẹt đẹt trên bảng xếp hạng nhưng tay đua người Tây Ban Nha Alonso cho biết đội của anh vẫn chưa hết hy vọng tại giải đấu năm nay.  

Tuy nhiên, phải làm thế nào và ra sao để giành được chiến thắng đang ở xa Ferrari suốt từ chặng đua tại Bahrain thì Alonso chưa thể khẳng định rõ ràng được ngoài việc chỉ biết… cố gắng. 

Chúng tôi đã bị mất điểm nhưng chúng tôi cần phải làm nhiều hơn bởi lẽ chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chắc chắn tại Đức và Hungary GP tới đây đội đua của chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giành được Pole và sau đó là chiến thắng”. Alonso khẳng định. 

Thực tế, tại British GP vừa qua, vị trí xuất phát của hai tay đua đội Ferrari là không hề tồi khi mà Alonso có được vị trí thứ 3 sau cuộc đua phân hạng, còn người đồng đội của tay đua người Tây Ban Nha là Felipe Massa cũng có được vị trí thứ 7. Nhưng, kết quả chung cuộc lại quá kém cỏi khi mà hai tay đua Alonso và Massa lần lượt cán đích ở vị trí thứ 14 và 15. 

Trước tình hình đó, Alonso đã nhận định rằng: “Có thể chúng tôi đã không may tại Anh GP nhưng tại đường đua ở Đức tới đây, khi các góc cua không quá phức tạp chắc chắn nó sẽ là một lợi thế cho Ferrari.”

 

Theo Autopro, Autorace

autovina