Ấn tượng với màn trình diễn của BMW trong VIMS 2015

Admin
(Autovina) - "Cảm xúc thăng hoa" chủ đề của BMW tại VIMS lần này đã được hãng xe Đức hoàn thành xuất sắc

Vào 9h30 sáng ngày 09.10.2015, tại Triển lãm Ô Tô Quốc Tế Việt Nam 2015, Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW, đã chính thức khai trương gian hàng có quy mô chưa từng có để chuyển tải chủ đề chính "Cảm Xúc Thăng Hoa". 

BMW tại VIMS 2015

Trưng bày tại gian hàng của BMW gồm chuỗi tám (08) mẫu xe sang, thuộc nhiều phân khúc đa dạng: Sedan, MPV, đến SUV, và cả Motorsport, hướng đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi mẫu xe BMW đều sở hữu phong cách và dấu ấn riêng biệt, đồng thời vẫn hướng đến một mục tiêu là chuyển tải tinh hoa của nền công nghệ xe hơi đến từ nước Đức, hướng đến tính sang trọng, sự đẳng cấp.   

BMW tại VIMS 2015

Đến với Thế Giới BMW Tại triển lãm VIMS 2015, người xem không khó để nhận ra nét đặc trưng của thương hiệu với ba màu sắc chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen, trải dài khắp trong những chi tiết thiết kế của gian hàng đến màu sắc của xe BMW. Màu xanh dương còn thể hiện gam màu tương lai của chuỗi công nghệ EfficientDynamics hiện được BMW áp dụng trên tất cả dòng sản phẩm hiện tại. Các dòng xe BMW trong gian hàng được sắp đặt thể theo triết lý “Tiến về phía trước” (Moving Forward), thể hiện một tinh thần nhất quán và tiên phong của “Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất Thế Giới".

BMW đã thiết đãi các "thực khách" tham quan gian hàng của mình với 8 mẫu xe đa dạng từ dòng xe du lịch Series 2 Active Tourer, các mẫu xe địa hình uy lực X3, X5, X6 và lựa chọn tinh tế qua dòng xe coupe 4-cửa Series 6 Gran Coupé hoặc dòng xe phong cách Series 4 Convertible mui xếp. Những người yêu thích thể thao không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng chiến binh hiệu năng cao BMW M3.

Trong tất cả các mẫu xe kể trên, thì điểm nhấn chính là BMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới hiện diện với vị trí trung tâm của gian hàng, Trên phiên bản mới, có thể thấy BMW đã tái thiết lại lưới tản nhiệt đôi của xe giúp xe tản nhiệt tốt hơn, các đèn pha LED được cải thiện khả năng tương thích cùng với điểm nhấn nổi bật là bộ đèn LED sương mù độc đáo, cản trước được thiết kế mới và các hốc lấy gió lớn phía dưới… Đó là những thiết kế nổi bật của dòng xe BMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới sẽ góp mặt tại triển lãm năm nay. Ngoại thất xe với các tùy chọn màu sơn có ánh kim mới như: màu Jatoba, bạc Cashmere, bạc Glacier, màu xanh Mediterranean và màu đỏ Melbourne sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Không chỉ thế, bên trong buồng lái, BMW còn hoàn thiện bằng việc trang trí các đường vân gỗ, bổ sung nhiều chi tiết để tăng thêm sức lôi cuốn, sự lịch lãm, quý phái dành riêng cho dòng xe này.

BMW tại VIMS 2015

Bên cạnh chuỗi sản phẩm BMW hấp dẫn, gian hàng BMW còn giới thiệu đến các fan của “cánh quạt xanh xứ Bavaria” những sản phẩm thời trang và phụ kiện chính hãng, chắc chắn sẽ tạo nên những cảm giác thú vị và đẳng cấp cho những chủ nhân sở hữu. Ghé thăm BMW, khách tham quan còn có cơ hội đem về nhà những phần lưu niệm từ BMW. Ngoài ra, nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đặc trưng, tại khuôn viên bên ngoài triển lãm BMW cũng sẽ tổ chức hoạt động lái thử các dòng xe BMW mới nhất, được trang bị dòng động cơ ứng dụng công nghệ TwinPower Turbo, với các mẫu xe hấp dẫn 116i, 218i, X1 và X3.

Cảm xúc thăng hoa còn được BMW mang tới cho những vị khách của mình trong ngày hôm nay khai mạc 09/10 thông qua sự xuất hiện của Hoa hậu và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Cả hai người đẹp thu hút gần như toàn bộ ánh nhìn khi bước ra và sánh bước bên các mẫu xe sang trọng của BMW, có thể nói với sự hiện diện của bộ đôi Hoa hậu và Á Hậu Hoàn Vũ khẳng định cho đẳng cấp thời thượng, sang trọng, hiện đại của thương hiệu BMW. Bên cạnh đó dàn người mẫu chuyên nghiệp nước ngoài cũng mang cho gian hàng của BMW sự khác biệt và tăng thêm nét "Tây" tại triển lãm VIMS lần này.

Một số hình ảnh đẹp tại gian hàng BMW

BMW tại VIMS 2015

BMW tại VIMS 2015

BMW tại VIMS 2015

BMW tại VIMS 2015

BMW tại VIMS 2015