Tháng 12: Mua xe Evoque và Discovery Sport nhận ngay ưu đãi

Admin
Khách hàng mua xe Evoque và Discovery Sport sẵn có tại các đại lý chính hãng của Land Rover Việt Nam sẽ nhận được quà tặng là các gói phụ kiện hoặc bảo hiểm với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Ngày 5/12, Land Rover Việt Nam đã chính thức công bố chương trình bán hàng ưu đãi tháng 12 dành cho hai mẫu xe là Evoque và Discovery. 

Theo đó, khách hàng mua Evoque sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard và gói phụ kiện trí giá 35 triệu đồng, khách hàng mua Discovery Sport sẽ được tặng gói phụ kiện hoặc gói phủ Supaguard trị giá 15 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2018, áp dụng cho hai mẫu xe có sẵn ở đại lý chính hãng.

Caption

 

Evoque là mẫu xe bán chạy nhất của Land Rover, xe có khả năng lội nước 50cm. Discovery lại mang thiên hướng off-road nhiều hơn, đa dụng khi được trang bị hầu hết các công nghệ off-road mới nhất của hãng với khả năng lội nước 60cm.

Khả năng lội nước của Evoque

Range Rover Evoque và Discovery Sport có giá bán lẻ lần lượt từ 2,599 tỷ đồng và 2,749 tỷ đồng, tùy vào từng phiên bản và cấu hình. Các mẫu xe thuộc thương hiệu Land Rover khi bán ra đều bao gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100.000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.