Tháng 12: "Honda - Trọn niềm tin" sẽ đi đến 12 tỉnh thành

Admin
Trong tháng 12 tới, chuỗi sự kiện “Honda – Trọn niềm tin 2018” sẽ tiếp tục được tổ chức tại 12 tỉnh thành, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động tri ân ý nghĩa đến các khách hàng của Honda Việt Nam.

Được tổ chức vào năm 2017, “Honda – Trọn niềm tin” được bắt đầu tổ chức vào năm 2017 là sự kiện nhằm tri ân tới khách hàng với các sản phẩm của HVN.


Bước sang năm 2018, Honda Việt Nam tiếp tục nhân rộng chương trình “Honda – Trọn niềm tin” tới các khách hàng tin dùng sản phẩm của Honda lên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, từ đầu tháng 10 năm 2018 đến hết tháng 3 năm 2019, HVN sẽ mở rộng quy mô tổ chức sự kiện tới 60 tỉnh/thành trên cả nước với tổng số 79 sự kiện lớn nhỏ. Qua việc gia tăng các địa điểm tổ chức chương trình (tăng 25 tỉnh thành so với năm 2017) HVN hi vọng sẽ ngày càng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Thay dầu miễn phí

Tháng 11/2018 vừa qua, HVN đã tiếp tục khởi chạy chuỗi sự kiện “Honda -Trọn niềm tin” tới 12 tỉnh trên cả nước thuộc ba miền Bắc Trung Nam, nhân số lượng các tỉnh thành diễn ra sự kiện lên con số 24. Sóc Trăng, Đăk Lăk, Hà Nam, Hậu Giang, Đăk Nông, Hưng Yên, Bạc Liêu, Bình Định, Ninh Bình, Cà Mau, Kon Tum và Hải Dương là những tỉnh thành mà “Honda – Trọn niềm tin” được tổ chức trong tháng 11, thu hút tới 104,000 lượt khách đến tham dự.

Đào tạo lái xe an toàn

Trong tháng 12 tới, chuỗi sự kiện “Honda – Trọn niềm tin 2018” sẽ tiếp tục được tổ chức tại 12 tỉnh thành, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động tri ân ý nghĩa đến các khách hàng của Honda Việt Nam.

Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng đã có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của HVN và tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.

Trưng bày và lái thử ô tô

 

Honda Việt Nam hi vọng “Honda – Trọn niềm tin” sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Honda Việt Nam www.honda.com.vn hoặc Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam