THACO nhận giải thưởng từ Peugeot toàn cầu

Svetlanauhn
(Autovina) - Với tốc độ phát triển hệ thống showroom xe Peugeot nhanh chóng, mới đây THACO đã được tập đoàn Peugeot vinh danh.

Ông Bùi Kim Kha nhận giải thưởng từ Peugeot

Cụ thể, vào ngày 19/6/2014 vừa qua tại Hội nghị các nhà phân phối xe Peugeot toàn cầu diễn ra tại Paris (Pháp), Tập đoàn Peugeot (PSA) đã trao giải “Phát triển hệ thống showroom Peugeot và xưởng dịch vụ nhanh nhất” cho Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Đây là giải thưởng dựa trên số lượng phát triển showroom Peugeot đạt chuẩn 3S toàn cầu của các nhà phân phối tại mỗi quốc gia.

THACO hiện đang là nhà phân phối độc quyền thương hiệu xe Peugeot tại Việt Nam. Kể từ khi bắt đầu kinh doanh xe Peugeot, THACO đã khai trương 7 showroom Peugeot theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu trên cả nước với 2 showroom tại miền Nam, 4 showroom tại miền Bắc và 1 showroom tại miền Trung. Theo kế hoạch, con số này sẽ nâng lên 13 showroom vào cuối năm 2014.

Giải thưởng kể trên đã thể hiện sự nghiêm túc của THACO trong việc đầu tư xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ trong chiến lược phát triển thương hiệu ô tô Peugeot tại Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển thương hiệu Peugeot tại Việt Nam, ông Bùi Kim Kha - Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco, TGĐ Thaco PC cho biết: “Chúng tôi sẽ thường xuyên đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sở hữu các dòng xe ô tô Peugeot khác nhau. Tháng 7 tới, chúng tôi tiếp tục giới thiệu ra thị trường các mẫu xe Peugeot mới là 208 và 508 với nhiều trang thiết bị cao cấp”.

Peugeot Lê Duẩn (Hà Nội)

Peugeot Phú Mỹ Hưng (TP.HCM)

PV

kynam