Thaco Kia xuất xưởng chiếc xe Cerato Forte đầu tiên

Hôm qua, tại nhà máy Thaco Kia Chu Lai Quảng Nam, Nhà máy Thaco Kia của (Trường Hải GROUP) cùng tập đoàn (KIA Hàn Quốc) đã làm Lễ công bố xuất xưởng chiếc xe đầu tiên của nhãn hiệu KIA Cerato Forte CKD.
 
 
Chiếc xe KIA Cerato Forte CKD đầu tiên được trình làng với kiểu dáng bắt mắt
Đây là chiếc xe được lắp ráp hoàn thiện hoàn toàn tại nhà máy Thaco Kia, dưới sự cho phép chuyển giao công nghệ, lắp ráp ngoài hệ thống của hệ thống KIA Hàn Quốc và được giám sát của tập đoàn KIA Hàn Quốc.
 
Trước đây nhà máy đã thực hiện những mẫu xeNew Morning, New Carens.... nay là Cerato Forte. Đây là mẫu xe du lịch mới nhất mà thị trường các nước Mỹ, Châu Âu và Việt Nam đánh giá chất lượng tiêu chuẩn an toàn và được nhiều người ưa chuộng.
 
Xe Cerato Forte là loại sedan 4cửa có những tính năng vượt trội về an toàn, tiện nghi, mẫu mã thiết kế bắt mắt, tiết kiệm xăng. Động cơ 1.6L nhưng được cải tiến công nghệ mới, nên động cơ của Cerato Forte có công suất vượt trội, mạnh hơn so với động cơ cũ cùng loại.
 
Dòng xe Cerato Forte CKD được lắp ráp trọn vẹn trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường nội địa và tương lai xuất ra các nước trong khu vực.

Các đại biểu tham dự đang ký tên lên chiếc xe KIA Cerato Forte CKD đầu tiên

Theo  DĐDN