THACO công bố phân phối thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam

Igorpok
(Autovina)-THACO tổ chức buổi lễ công bố chính thức quyền phân phối thương hiệu BMW, MINI và Motorrad tại thị trường Việt Nam.

(Autovina)-THACO tổ chức buổi lễ công bố chính thức quyền phân phối thương hiệu BMW, MINI và Motorrad tại thị trường Việt Nam.

Bước vào thị trường Việt Nam cách đây 20 năm, thương hiệu xe Đức có lẽ đã quá quen thuộc đối với nhóm khách hàng xe sang trong nước và đã gặt hái thành công với hơn 10.500 xe được bán ra.

Bên cạnh đó, thương hiệu MINI cũng đạt được những kết quả khả quan với doanh số bán hơn 500 xe MINI từ khi ra mắt ở Việt Nam năm 2013.

Đối với BMW Motorrad, tuy chính thức ra mắt năm 2014 nhưng những chiếc mô-tô này đã có mặt trên thị trường nhiều năm trước đó, nhờ vậy cộng đồng BMW Motorrad tại Việt Nam đã vượt quá con số 500 khách hàng.

Đặc biệt, THACO cũng đã nhập khẩu về thị trường Việt Nam xe BMW và MINI mới với các model như BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X3, X5, X6, MINI Cooper, Countryman, Clubman, và những mẫu mô-tô Motorrad.

Cùng với đó, THACO đã tiếp nhận các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại Tp.HCM (Phú Mỹ Hưng) và Hà Nội (Long Biên). Hai showroom và trung tâm dịch vụ này đã mở cửa phục vụ khách hàng. Trong khi đó, showroom MINI tại Tp.HCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận) đã đi vào hoạt động, showroom MINI ở Hà Nội sẽ chuyển về Long Biên sẽ mở cửa phục vụ khách hàng vào cuối tháng 01/2018.

Theo dự kiến, trong vòng 2 năm tới, THACO sẽ đầu tư thêm 15 showroom kết hợp xưởng dịch vụ với quy mô lớn ở T. HCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.

BMW châu Á đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường có đà tăng trưởng tốt trong khu vực, với doanh số luôn khả quan và có chiều hướng tăng dần. BMW muốn gắn kết lâu dài tại Việt Nam nên đó cũng là một trong những lý do mà tập đoàn này đã chọn THACO làm nhà phân phối tiếp theo. THACO được đánh giá tiềm năng nhờ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ô tô trong nước, tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước.