TechArt “lột xác” Porsche 718 thành phiên bản mới 394 mã lực

(Autovina) - Nếu hỏi hãng độ TechArt có thể làm gì với chiếc Porsche 718 Boxster hoặc Cayman thì câu trả lời nhận được sẽ là một phiên bản mới với bộ body kit đặc biệt.

Nếu hỏi hãng độ TechArt họ có thể làm gì với chiếc Porsche 718 Boxster hoặc Cayman của bạn thì câu trả lời nhận được sẽ là một phiên bản mới với bộ body kit đặc biệt.

Phiên bản mới này sở hữu bộ body kit mới với các chi tiết bằng sợi cácbon, la zăng hợp kim và nội thất được cá nhân hóa hoàn hảo.

Tuy nhiên, giờ đây bạn cũng có thể lựa chọn hệ thống nâng trục trước được trang bị hoàn toàn mới của TechArt, hệ thống hứa hẹn giúp “quái vật” 718 của bạn thách thức các chướng ngại vật như địa hình dốc, các gờ giảm tốc và vỉa hè chỉ nhờ một nút bấm.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe cũng được nâng thêm 60 mm (2,3 inch) và bao gồm hai lò xo thể thao ở trục trước, hai lò xo trục sau, hai xylanh thủy lực, một cụm thủy lực, một bộ lắp ráp chuyên dụng và các chỉ dẫn lắp ráp.

Hãng độ này cũng đã ra mắt một bộ power kit cho động cơ 2,5L 4 xylanh nằm ngang của 718, bổ sung thêm 50 mã lực vào công suất cũ và 60 Nm mômen xoắn, đem tới sức mạnh tổng cộng 394 mã lực, mômen xoắn 480 Nm.   

718 Cayman S phiên bản độ “qua tay” TechArt được trang bị bộ nâng cấp power kit và lift system sẽ được trưng bày tại sự kiện triển lãm Essen Motor Show cho tới ngày 10/12 tới đây.