TechArt độ Porsche Panamera Sport Turismo đẳng cấp.

Igorpok
(Autovina)-Hãng độ TechArt danh tiếng vừa cho ra lò bản nâng cấp Grand GT cho Porsche Panamera Sport Turismo trước thềm triển lãm Geneva 2018.

(Autovina)-Hãng độ TechArt danh tiếng vừa cho ra lò bản nâng cấp Grand GT cho Porsche Panamera Sport Turismo trước thềm triển lãm Geneva 2018.

Hãng độ Đức danh tiếng đã thực hiện khá nhiều dự án tăng cường hiệu suất và phong cách cho các xe của Porsche. Nối tiếp đó, TechArt tự làm mới phong cách với bản độ Porsche Panamera Sport Turismo sang trọng hơn với các loại da cao cấp. Gói Grand GT cho phép khách hàng cá nhân hóa phong cách của xe và tùy chọn hiệu suất khác nhau. Bản độ mà TechArt mang đến Geneva sẽ được hoàn thiện trong sắc xanh Racing Green.

TechArt đã hạ thấp hệ thống treo và xây dựng bộ thân rộng cho chiếc hatchback này để diện mạo trở nên thể thao hơn. Bộ widebody bao gồm các vòm bánh xe mở rộng, cánh gió và lỗ thoát khí có thể tinh chỉnh. Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ vành Formula IV 22 inch và bộ đầu ống xả làm bằng sợi carbon.

Hệ truyền động của Panamera Sport Turismo cũng được TechArt thay đổi, bao gồm nâng cấp phần mềm ECU giúp cỗ máy V8 4.0 lít đạt được sức mạnh mới là 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm ( thông số nguyên bản là 542 mã lực và 768 Nm). Ngoài ra, vật liệu titan cũng được áp dụng cho hệ thống xả thể thao. Nhờ sức mạnh mới, TechArt Panamera Sport Turismo Grand GT chỉ cần 3,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h (nhanh hơn 0,4 giây so với nguyên mẫu).

Thiết kế bên trong khoang nội thất với các bề mặt trong của Panamera Sport Turismo được phủ kín bằng da bọc Nappa với những đường chỉ khâu tương phản. Bên cạnh đó, chiếc Panamera này còn sở hữu vô lăng thể thao của TechArt. Để diện mạo của chiếc xe hạng sang trở nên tích cực hơn, TechArt đã hạ thấp hệ thống treo và lắp đặt bộ thân rộng cho Panamera, bao gồm các vòm bánh xe mở rộng, cánh gió và lỗ thông hơi tinh chỉnh cùng các bánh xe Formula IV 22 inch và bộ đầu ống xả làm bằng sợi carbon.

Panamera sắp được trưng bày tại Geneva 2018 tới đây cùng với Panamera Sport Turismo GrandGT, TechArt cũng sẽ mang tới một số cung cấp đặc biệt dành cho 911 GT3, 911 R Cabriolet, 911 Turbo S và Macan SUV ở gian hàng của mình tại Triển lãm Geneva 2018.