Tẩy sáng & đổi mầu pha đèn, dễ như chùi

Admin
(Autovina) Thông thường, sau vài năm sử dụng, mặt nạ đèn xe sẽ xuất hiện các vết ố vàng và mờ đi. Điều này sẽ làm cho ánh sáng phát ra không đủ làm mất an toàn khi lái xe ban đêm. Ngoài ra, hình ảnh mờ vàng trên đèn còn làm chiếc xe mất điểm quá nhiều.

Khi đèn mờ ố như vậy mà không muốn mua pha mới thì sao ? cách xử lý thông dụng nhất trước nay là mang xe tới các cơ sở để đánh bóng mặt nạ đèn. Tại đây, các vết ố sẽ được cạo bằng dao lam, sau đó đánh bóng lại bằng giẻ.

Đối với cách này, việc cạo sạch lớp vàng ố này sẽ tạo ra bề mặt đèn không bằng phẳng, có thể để lại các vết xướt trên đèn mà không thể phục hồi được. Và kết quả cũng không thể phục hồi hoàn toàn bề mặt đèn sáng bóng được. Thế nhưng trên thị trường đã xuất hiện 1 số sản phẩm chăm sóc, phục hồi đèn xe hiệu Doctor Headlamp và Crytalite (công nghệ Nhật Bản) được phân phối bởi công ty TNHH Tầm nhìn Đông Dương.

 

Bộ sản phẩm tẩy rửa.

 Với sản phẩm Doctor Headlamp, việc xử lý và phục hồi đèn xe trở nên dễ dàng và nhanh chóng, đơn giản như “lau gương” mà ai cũng có thể tự làm. Bộ sản phẩm phục hồi đèn xe Doctor Headlamp gồm: dung dịch tẩy vết ố vàng, dung dịch chuẩn bị bề mặt và dung dịch thủy tinh lỏng. Sau khi được phục hồi với sản phẩm Doctor Headlamp, kết quả đạt được là rất ấn tượng.

 

Tiến hành tẩy rửa vết ố

Bề mặt sau khi tẩy rửa bằng Doctor Headlamp sáng hơn so với bề mặt chưa được tẩy.

Các vết ố vàng dường như không còn và bề mặt đèn vẫn không hề bị trầy xướt. Đặc biệt, nếu phủ thêm 1 lớp thủy tinh lỏng lên bề mặt của đèn, mặt đèn trông sáng bóng như thủy tinh. Ngoài ra, lớp phủ này còn bảo vệ bề mặt đèn, giúp đèn giữ được vẻ sáng bóng lâu hơn.

Còn nếu muốn cho cặp pha đèn toát lên một mầu sắc độc đáo ngoài ánh sáng trắng thì cũng không khó. Sản phẩm Crystalite có thể giúp đèn xe của bạn nổi bật hơn với các màu sắc khác nhau tùy theo sở thích và cá tính riêng của từng người. Sản phẩm có 4 màu chính là: xanh dương, xanh lá, tím, xám.

Trước đây, muốn thay đổi màu của đèn xe thì người ta thường phải dán 1 tấm phim màu lên bề mặt đèn. Điều này làm cho việc truyền nhiệt từ bên trong đèn ra ngoài trở nên khó khăn hơn, có thể gây ảnh hưởng không tốt đến đèn pha. Người sử dụng cũng có thể tẩy bỏ lớp phủ màu trên đèn pha dễ dàng với dung dịch tẩy đi kèm. Việc thực hiện cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.

 

Bề mặt đèn sáng hơn sau khi tẩy.

Với sự xuất hiện của 2 sản phẩm trên, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chăm sóc và trang trí chiếc xe của mình. Công nghệ hiện đại ngày càng giúp cho chiếc xe của bạn trở nên tuyệt vời hơn, vậy còn đắn đo gì nữa… hãy thử ngay !

 

Hoàng Tùng

autovina