Tặng tiền mặt tới 30 triệu khi mua Nissan X-Trail và Sunny

Admin
Mua Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series trong thời gian từ 24/12/2018 – 31/12/2018 được tăng 25 triệu và 30 triệu

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2019, Nissan Việt Nam và TCIEV đã có một chương trình tặng quà đặc biệt cho những người mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series trong thời gian từ 24/12/2018 – 31/12/2018 với chi tiết cụ thể như sau :

Thay vì mức quà tặng tiền mặt đang áp dụng là 20 triệu và 15 triệu đồng cho Nissan X-Trail V-series và Sunny Q-series, thì nay được tăng thêm thành 30 triệu và 25 triệu đồng ứng với từng dòng xe. Cụ thể:


NISSAN X-TRAIL

X-Trail là chiếc “Crossover bán chạy nhất thế giới Quý I năm 2018” và “Thứ tư toàn cầu năm 2017” theo đánh giá bởi JATO Dynamics (nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô hàng đầu thế giới) và là “Mẫu xe SUV dưới 2.000cc tốt nhất” tại Bangkok Motorshow 2018.

Nissan X-Trail V-series vào Việt Nam từ tháng 9 năm 2018 với thiết kế mới như ngoại thất được tinh chỉnh ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe, và cánh lướt gió. Xe còn được trang bị thêm nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi Logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải Led chạy Follow Me Home.

Về tính năng Nissan X-Trail V-series cũng được bổ sung thêm như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, và đặc biệt là có cả cảm biến đá chân mở cốp.

Về vận hành, X-Trail V-series được đánh giá là chiếc SUV với nhiều công nghệ “Chuyển động thông minh – Intelligent Mobility” như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp:

- Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC),

- Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và

- Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Ngoài ra, hệ dẫn động 4x4 của X-Trail được điều khiển điện tử với 3 chế độ:

- Chế độ 1 cầu (2WD),

- Chế động tự động và

- Chế độ khóa 2 cầu (4WD)

cho chiếc xe có khả năng thích ứng tốt và cảm giác lái thú vị trên mọi cung đường.

NISSAN SUNNY

Sunny là một trong những mẫu sedan hạng nhỏ bán chạy nhất của Nissan. Tuy vậy Sunny lại có khoảng để chân hàng ghế sau lên tới 636 mm, dẫn đầu so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nissan Sunny Q-series là phiên bản mới lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam: hiện đại, trẻ trung hơn thể hiện qua thiết kế mới ở cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đường viền cá tính dọc thân xe và mâm xe cũng được thiết kế lại thể thao hơn.

Nội thất Sunny Q-series cũng được thiết kế mới như vô lăng, bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Ngoài ra, phiên bản này còn được nâng cấp thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.