Tài tử ‘X-Men’ vào vai cha đẻ của Ferrari trong phim mới

Admin
(Autovina) - Tài tử Hugh Jackman sẽ tiếp tục cầm vô lăng trong bộ phim tiểu sử về Enzo Ferrari dự kiến sẽ ra mắt thời gian đến. Dị nhân “X-Men” sẽ vào vai nhà sáng lập của hãng Ferrari, phim sẽ do đạo diễn từng đạt giải Oscar Michael Mann thực hiện.

Tài tử Hugh Jackman sẽ tiếp tục cầm vô lăng trong bộ phim tiểu sử về Enzo Ferrari dự kiến sẽ ra mắt thời gian đến. Dị nhân “X-Men” sẽ vào vai nhà sáng lập của hãng Ferrari, phim sẽ do đạo diễn từng đạt giải Oscar Michael Mann thực hiện.

 

Theo Deadline đưa tin, Jackman sẽ đóng vai EnzoFerrari còn trẻ, vừa là một tay đua xe vừa là một doanh nhân, trong khi đó nữ diễn viên người Thụy Điển Noomi Rapace sẽ vào vai người vợ của ông, Linda.

Khởi đầu các nhà làm phim định nhắm tới một nam diễn viên siêu anh hùng khác là Christian Bale cho vai này, Christian Bale cuối cùng cũng đã bỏ cuộc sau những lo ngại về thừa cân.

Bộ phim này đã được phát triển thăng trầm suốt 17 năm, ban đầu được hợp tác sản xuất giữa Mann và Sydney Pollack, nhưng ông này đã qua đời năm 2008.

Sau một vài trở ngại, dự kiến bộ phim sẽ bắt đầu được sản xuất năm 2018 và ra mắt năm 2019, tập trung chủ yếu vào sự cạnh tranh giữa Ferrari và Maserati năm 1957.

Bộ phim sẽ khắc họa rõ nét hơn bức tranh về cuộc đời Enzo Ferrari, khởi nguồn từ câu chuyện về thăng trầm của nhà sáng lập 'siêu ngựa chồm' nước Ý, cũng là một trong những tay đua Italy huyền thoại.