Tại sao những ai kinh doanh linh phụ kiện, đồ chơi ô tô không thể bỏ qua Car Parts Fest 2017

Admin
(Autovina) - Là lễ hội dành sự tập trung cho mảng đồ chơi, linh phụ kiện phục vụ đam mê độ xe, chính vì vậy Car Parts Fest mang đến cơ hội kinh doanh lớn cho thị trường trên.

Với hơn 500 gian hàng dành cho linh phụ kiện, đồ chơi xe ô tô cũng như xe máy, thực sự Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest 2017 không chỉ là một ngày hội xe đích thực mà còn là ngày hội kinh doanh cho các đơn vị tham gia trưng bày.

lễ hội ô tô

Nếu quan tâm đến thị trường xe ô tô trong nước vài năm gần đây, chắc hẳn ai cũng nhận thấy sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường này. Con số phát triển không chỉ dừng lại ở số lượng xe bán ra hay các thương hiệu xe mới xuất hiện nhiều thêm, mà còn ở những dịch vụ phụ trợ cho thị trường ô tô. Người Việt giờ đây đã mạnh dạn chi tiêu cho chiếc xe của mình nhiều hơn với mong muốn "xế cưng" của mình thêm nhiều tiện nghi, tiện ích và sau đó là thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Chính vì thế một thị trường phát triển song song với thị trường xe ô tô là thị trường linh phụ kiện, đồ chơi, đồ độ xe cũng hình thành và nhanh chóng phát triển theo nhu cầu khách hàng. Có thể kể đến rất nhiều các dịch vụ phụ trợ xung quanh một chiếc xe như độ đèn, độ body kit, độ âm thanh, nội thất, lên đời xe, thậm chí là độ cả động cơ...miễn khách hàng có yêu cầu, các gara, cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực này đều tìm cách đáp ứng. Thậm chí nhiều cơ sở còn thuê hẳn chuyên gia nước ngoài tới trực tiếp làm xe cho khách hàng. Bởi vậy mới thấy, thị trường linh phụ kiện, đồ chơi ô tô tuy còn non trẻ nhưng cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu thế, xu hướng chơi xe hiện nay.

Tiềm năng và quy mô là vậy nhưng cho đến nay, thị trường này vẫn còn được thả nổi cũng như chưa có một kỳ triển lãm nào tương xứng. Triển lãm ô tô thì có nhiều, triển lãm hàng công nghiệp phụ trợ cũng có nhưng dành riêng cho mặt hàng linh phụ kiện, đồ chơi thì vẫn chưa. 

Xuất phát từ điều đó, Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest 2017 ra đời, với mong muốn tạo nên một sân chơi lớn, phạm vi cả trong và ngoài nước cho mảng đồ chơi, linh phụ kiện ô tô. Qua đó, giúp xây dựng cầu nối trực tiếp giữa những đơn vị, nhãn hàng hay cá nhân đang kinh doanh trong thị trường này tới các khách hàng, người chơi xe đang có nhu cầu.

lễ hội ô tô

Chính vì vậy, Lễ Hội Ô Tô 2017 dành hầu hết thời gian cho các chương trình xúc tiến, bán hàng, quảng bá, trao đổi kỹ thuật giữa khách hàng và đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ. Đơn cử, Công ty PAC Việt Nam, một đơn vị có tiếng trong mảng độ xe bán tải sẽ mang tới sự kiện nhiều chương trình hấp dẫn như trưng bày xe, tư vấn dịch vụ và thi công độ xe ngay tại sự kiện.

lễ hội ô tô

Điểm đặc biệt nữa, nếu trước đây, các đơn vị kinh doanh linh phụ kiện, đồ chơi ô tô có quy mô nhỏ thường gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng hay chi phí quảng cáo tốn kém mà hiệu quả chưa mang lại được như ý. Điều này sẽ được giải quyết khi đến với Lễ Hội Ô Tô, bởi đây là lễ hội có rất nhiều hoạt động phụ trợ nhằm kích thích bán hàng như các chương trình giảm giá, các trò chơi tương tác, các chương trình ca nhạc, biểu diễn độc đáo như DJ, Hip hop, Body Painting.....nhằm thu hút số lượng lớn khách tham quan.

lễ hội ô tô

Sử dụng sức mạnh công nghệ kết nối online cũng là điểm đáng chú ý của Lễ hội Ô Tô. Ban tổ chức sự kiện từ hàng tháng trước ngày khai mạc chính thức đã tạo nhiều kênh quảng bá online hết sức rộng rãi. Chính vì vậy, tham gia Lễ Hội Ô Tô còn có sự góp mặt của một số đơn vị đến từ nước ngoài trong lĩnh vực lốp xe, dầu nhớt, hay cung cấp các sản phẩm chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Sự hấp dẫn và chất lượng của sự kiện còn được kiểm chứng với sự tham gia của nhiều thương hiệu ô tô xe máy nổi tiếng như Mercedes-Benz, Rolls-Royce, Lamborghini, Bentley, Harley Davidson, Ducati...cùng nhiều nhãn hàng phụ trợ tên tuổi khác.

Hơn nữa, hình ảnh của các đơn vị tham gia trưng bày còn hiện diện trên những đơn vị báo chí, truyền hình trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó, là các chương trình đồng hành, hỗ trợ của Ban tổ chức tới các đơn vị nhãn hàng.

Qua đó có thể thấy, Lễ Hội Ô Tô 2017 hướng tới yếu tố bán hàng rất lớn, khác với các triển lãm chủ yếu là trưng bày, quảng bá sản phẩm. Chính vì vậy, đây là sự kiện mà những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp linh phụ kiện, đồ chơi, đồ độ xe ô tô không thể bỏ qua.

"Lễ Hội Ô Tô - Car Parts Fest" sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/09 - 01/10/2017 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ đặt gian hàng bày bán sản phẩm, các khách hàng có nhu cầu liên hệ qua số điện thoại: 093 638 8735 - 098 961 1111 - 093 647 8645