Tại sao nhiều người chọn mua Lamborghini hơn Ferrari?

(Autovina) - Giám đốc điều hành Ferrari mới đây đã chia sẻ về nguyên nhân tại sao nhiều người mua xe Lamborghini hơn là xe của hãng ông.

Huyền thoại âm nhạc Frank Sinatra từng thốt lên “Bạn tậu một chiếc Ferrari khi bạn muốn mình trở thành ai đó. Bạn mua xe Lamborghini khi bạn là ai đó”. Tuy nhiên, quan điểm này không nhận được sự đồng tình từ giám đốc điều hành của Ferrari, Sergio Marchionne.

Ferrari 812 Superfast

Chia sẻ với tạp chí Car Magazine tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, ngài Marchionne cho rằng, sở dĩ nhiều người chọn mua một chiếc Lamborghini là bởi họ không đủ tiền tậu Ferrari. Giám đốc Marchionne nhận định: “Tôi vô cùng kính trọng Stefano Domenicali song không thể phủ nhận, rất nhiều người mua xe Lamborghini đơn giản bởi việc sở hữu một chiếc Ferrari nằm ngoài tầm với của họ”.

Rõ ràng, trở thành một phần trong thế giới xa xỉ của Ferrari không phải là một điều dễ dàng. Bạn phải nỗ lực rất nhiều trước khi chạm tới cơ hội mong manh nhất của việc tậu về một chiếc xe phiên bản giới hạn.

Bên cạnh việc nhận xét về các khách hàng sở hữu xe Lamborghini, ngài Marchionne cũng xác nhận lại, những động cơ V12 cỡ lớn của Ferrari sẽ gắn bó với cơ chế hút khí tự nhiên trong vài năm tới và có thể kết hợp với các động cơ điện. Ông cũng bày tỏ thêm: “Bước tiếp theo là hãy chờ đợi trong vòng hai năm tới bởi chẳng bao lâu, động cơ V12 hybrid sẽ nhanh chóng xuất hiện trên các sản phẩm của Ferrari”.

Theo Carscoops