SYM Việt Nam công bố Galaxy Sport: xe côn tay 110cc giá rẻ

Admin
(Autovina) - Thương hiệu xe máy Đài Loan nỗ lực tạo tiếng vang trên thị trường với mẫu xe mà họ cho là "duy nhất tại Việt Nam sử dụng côn tay ở phân khúc 110cc phổ thông".

(Autovina) - Thương hiệu xe máy Đài Loan nỗ lực tạo tiếng vang trên thị trường với mẫu xe mà họ cho là "duy nhất tại Việt Nam sử dụng côn tay ở phân khúc 110cc phổ thông".

ảnh minh họa

Galaxy Sport thực chất là phiên bản côn tay của dòng xe Galaxy 110, từng được SYM tung ra thị trường Việt Nam từ một vài năm trước. Do vậy, những ai đã quen thuộc với kiểu dáng dòng Galaxy 110 thì chắc chắn sẽ nhận ra rằng Galaxy Sport giữ nguyên kiểu dáng tổng thể lẫn phong cách thiết kế.

Tuy nhiên, do được định vị ở tầm cao cấp hơn Galaxy 110 nên Galaxy Sport sở hữu bộ tem với các họa tiết sắc sảo, đem lại ấn tượng khá thể thao, mạnh mẽ. Có 2 màu tem để lựa chọn, gồm xanh - trắng và đỏ - đen. Bên cạnh đó, xe được trang bị tiêu chuẩn lốp không săm, mâm đúc, phanh đĩa ở bánh trước và phuộc sau dạng ống lồng lò xo có bình dầu.

Điểm nhấn của Galaxy Sport nằm ở hệ truyền động côn tay 4 cấp, kết hợp cùng động cơ 110cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió với công suất 7,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Theo SYM thì động cơ trên Galaxy Sport đã được cải tiến để mang lại công suất mạnh hơn, khả năng tăng tốc tốt hơn, đồng thời tiết kiệm xăng hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe khoảng 1.9L/100km (với tốc độ 50Km/h).

Hộc chứa đồ dưới yên của Galaxy Sport có đủ không gian để chứa một nón bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân. Phía trước yếm xe còn có thêm ngăn chứa đồ nhỏ. Yên xe có thể được mở dễ dàng bằng nút mở yên bố trí trên tay lái bên phải.

Với giá bán lẻ đề xuất 19,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), SYM Galaxy Sport tỏ ra là một lựa chọn thú vị trên thị trường, bên cạnh những sản phẩm xe côn tay phổ thông ở phân khúc cao hơn như Suzuki Axelo 125, Yamaha Exciter 135 và 150...

Phương Anh