Suzuki Vitara 2019 lộ diện

Admin
(Autovina) – Ngoài những hình ảnh được hé lộ, giá bán của Suzuki Vitara 2019 vẫn chưa được công bố.

(Autovina) – Ngoài những hình ảnh được hé lộ, giá bán của Suzuki Vitara 2019 vẫn chưa được công bố.

Mới đây, Suzuki đã ra mắt phiên bản 2019 dành cho dòng SUV Vitara. So với phiên bản cũ, Vitara 2019 đã được nâng cấp cả về thiết kế lẫn công nghệ. Nhìn lướt qua, chúng ta có thể nhận ra một vài thay đổi nhỏ ở kiểu dáng bên ngoài. Trong đó, nổi bật là bộ vành hợp kim mới, lưới tản nhiệt được thiết kế lại cùng với đó là hệ thống đèn LED ở phía sau. Ngoài ra, chiếc xe còn đi kèm với 2 màu sơn hoàn toàn mới.

Ở phía bên trong, Suzuki cũng đã sử dụng các chất liệu mới giúp kích thích các gián quan. Trong khi đó, bảng đồ hồ cũng được bổ sung thêm một màn hình màu ở trung tâm. Nhìn chung, thay đổi trong cabin của Vitara cũng là không nhiều.

Về mặt công nghệ, Suzuki cho biết Vitara 2019 là mẫu xe tiên tiến nhất mà hãng này từng tạo ra. Phiên bản SZ5 cao cấp nhất được tích hợp hàng loạt hệ thống trợ lái hiện đại như cảnh báo và ngăn ngừa chuyển làn, nhận diện biển báo giao thông TSR, hệ thống giám sát điểm mù BSM… Đây đều là những hệ thống giúp cải thiện mức độ an toàn trong quá trình vận hành.

Cung cấp sức mạnh cho Vitara 2019 là 2 tùy chọn động cơ xăng 1,0 lít và máy tăng ắp 1,4 lít thay thế cho động cơ 1,6 lít cũ. Phiên bản tiêu chuẩn SZ4 và tầm trung SZ-T sẽ sử dụng động cơ 1,0 lít mạnh 109 mã lực. Trong khi đó, phiên bản SZ-5 cao cấp nhất sẽ được trang bị máy tăng áp 1,4 lít sản sinh công suất 140 mã lực và 220Nm mô-men. Đặc biệt, phiên bản SZ-T trang bị hộp số sàn còn đi kèm với tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh AllGrip.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Takumi