Suzuki Swift phiên bản mới ra mắt tại Thái Lan từ ngày 8/2/2018

(Autovina) - Suzuki Swift phiên bản mới sẽ ra mắt tại Thái Lan kể từ ngày 8 tháng 2 tới đây. Đây là thông tin mới được chi nhánh Suzuki tại Thái Lan hé lộ.

Suzuki Swift phiên bản mới sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 8 tháng 2 tới. Đây là thông tin vừa được hé lộ trong một đoạn video clip “nhá hàng” mới đây, đăng tải trên trang YouTube của Suzuki Motor Thailand.

Suzuki Swift từng ra mắt tại thị trường quê nhà hồi tháng 12 năm 2016 trong khi phiên bản Swift Sport đã được vén màn tháng 9 năm 2017. Trong đoạn video clip dưới đây, có thể nhận thấy các khía cạnh khác nhau của chiếc xe phiên bản mới bao gồm cụm đèn pha LED và đèn hậu nổi bật phía sau. Bên cạnh đó, thậm chí có thể cảm nhận nội thất vượt trội của Swift phiên bản mới với màn hình cảm ứng bắt mắt của hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ hiện đại, ấn tượng.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về động cơ được sử dụng cho chiếc xe này song bởi Swift là một chiếc xe “sạch” thuộc chương trình Eco Car giai đoạn 2 nên nhiều khả năng, động cơ được trang bị sẽ là động cơ Dualjet1.2L 4 xylanh, hút khí tự nhiên. Công nghệ K12C đã mang tới sức mạnh lên tới 91 mã lực/mômen xoắn 118 Nm và các thông số này đủ mạnh để đáp ứng tiêu chuẩn Eco Phase 2 với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,3 L/100 Km và lượng khí thải CO2 khoảng 100 g/km.

Và bởi Swift phiên bản mới sở hữu trọng lượng nhẹ hơn phiên bản trước đó (khoảng 160 kg) nên đây sẽ là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của Nissan Note và Yaris phiên bản cập nhật tại Thái Lan.