Suzuki Swift 2012 đến Việt Nam, giá 600 triệu

Svetlikj
(Autovina) - Có mặt tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2012, Suzuki Swift nổi bật với nhiều cải tiến, đẹp và tinh tế hơn thế hệ trước.

Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Suzuki Swift sau một thời gian "mất dạng" tại Việt Nam. Trước đó, Suzuki Việt Nam từng phân phối Swift vài năm trước nhưng không mấy thành công dù được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của dòng xe New Swift chính là thiết kế mang phong cách Châu Âu với những đường nét mạnh mẽ mang đến một phong cách thể thao và thanh lịch.

Swift được trang bị hệ thống treo MacPherson mới nhất phía trước và hệ thống treo liên kết đa điểm phía sau cùng bánh xe hợp kim 16 inch. Điểm nổi bật của Swift so với các loại xe khác trong phân khúc xe compact trên thị trường chính là hệ thống an toàn 6 túi khí, giúp làm giảm nguy cơ chấn thương trong trường hợp xảy ra tai nạn. Hệ thống phanh đĩa thông gió phía trước và phanh đĩa phía sau giúp Swift dừng lại một cách an toàn trong trường hợp khẩn cấp. Hệ thống phanh ABS với chức năng EBD và BA là những trang thiết bị an toàn nổi bật.



Bên cạnh đó, Swift được đánh giá cao với một số tính năng tiện lợi như ghế sau gập 60:40, thiết bị khởi động thông minh không cần chìa khóa cho phép khởi động nhanh chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển, ngoài ra cũng có thể sử dụng thiết bị này để khóa hay mở cửa xe.

Swift có 4 tốc độ truyền dẫn tự động và động cơ hoàn toàn mới 1.4L giúp người lái điều khiển xe một cách dễ dàng trên khu vực đường xá đông đúc. Hệ thống máy lạnh tự động mang đến sự thoải mái, tiện nghi cao cấp. Xe có giá bán 599 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).


Hoàng Phát



cuongvc