Suzuki giới thiệu Swift phiên bản xe đua Racer RS hầm hố

(Autovina) - Trong vòng gần một tháng kể từ khi Suzuki công bố mẫu Swift mới, hãng xe Nhật Bản cũng đã đưa ra thông tin về phiên Racer RS của mẫu xe này.

Trong vòng gần một tháng kể từ khi Suzuki công bố mẫu Swift mới, hãng xe Nhật Bản cũng đưa ra thông tin về mẫu Racer RS. Tuy nhiên, đây chỉ là mẫu xe mang tính trình diễn nhiều hơn là có khả năng được đưa vào sản xuất.

suzuki swift

 

Mẫu xe có tên gọi Swift Racer RS không có vẻ gì là một phiên bản hatchback mà Suzuki có ý định sản xuất trong thực tế hay một mẫu xe đua thể thao. Thay vào đó, nó chỉ đơn thuần là một tác phẩm trình diễn của nhà sản xuất Nhật Bản.

Mẫu xe này được thiết kế “lớp áo khoác” màu xanh da trời và xanh lá neon mô phỏng hình ảnh của Team Suzuki Ecstar và là trang phục đại diện cho hãng xe Nhật Bản tại giải đua MotoGP. Xe được trang bị la zăng hợp kim 17 inch, buồng lái thể thao với những dải sọc màu nổi bật và ghế đua Recaro cũng nhiều chi tiết hấp dẫn khác.

Được biết mẫu xe này là một trong những tác phẩm Suzuki dự kiến trưng bày trước thềm triển lãm Tokyo Auto Salon sắp diễn ra – sự kiện tương đương với triển lãm SEMA tại Nhật Bản trong đó tôn vinh các hãng độ xe trong nước.

suzuki swift

Cùng với đó, Suzuki cũng sẽ ra mắt Ignis, một tác phẩm được thiết kế với ngoại hình “trang phục” của một mẫu môtô đua (và lần này được “vay mượn” từ đội đua off-road của Suzuki), cùng với đó là Spacia Custom Z, mẫu xe trình diễn với màu đen và vật liệu kim loại nặng cùng mui xe họa tiết da cá sấu. 

suzuki