Suzuki công bố giá bán SV650X tại Anh quốc

(Autovina) - Nhà sản xuất môtô Nhật Bản mới đây vừa công bố giá bán của SV650X tại thị trường Anh quốc.

Nhà sản xuất môtô Nhật Bản Suzuki mới đây công bố giá bán chiếc café racer mới nhất của hãng có tên SV650X tại thị trường Anh quốc. Theo đó, chiếc xe này sẽ có giá khởi điểm 5.999 bảng Anh (khoảng 184 triệu đồng).

Mức giá này khiến Suzuki SV650X đắt hơn phiên bản anh em SV650 khoảng 300 bảng (tương đương 9,2 triệu đồng). Được biết Suzuki đã thiết kế SV650X với sự kết hợp giữa kiểu dáng truyền thống và tân cổ điển đi kèm động cơ hiện đại và các công nghệ tiên tiến về khung gầm. Chiếc xe này là phiên bản sản xuất của SV650 Rally Concept, mẫu xe từng được trưng bày tại triển lãm Osaka và Tokyo Motorcycle Show năm 2016.

Về động cơ, “trái tim” của SV650X nằm ở khối động cơ DOHC 645cc V-twin, sử dụng công nghệ làm mát bằng chất lỏng và bơm phun nhiên liệu. Khối động cơ này sản sinh công suất 75 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mômen xoắn 64 Nm tại vòng tua máy 8.100 vòng/phút đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ này cũng được bổ sung các công nghệ hiện đại như hệ thống hỗ trợ vòng tua máy thấp (Low RPM Assist) và hệ thống khởi động nhanh có tên Suzuki Easy Start System.

Về hệ thống treo, Suzuki SV650X được trang bị phuộc lồng tùy chỉnh tải trọng trước phía trước và giảm xóc monoshock liên kết phía sau, cũng được thiết kế theo cơ cấu tải trọng trước. Hệ thống phanh của xe cũng ấn tượng không kém với hai đĩa 290mm phía trước và đĩa 240mm phía sau và cả hai đều được trang bị phanh chống bó (ABS). Tại Anh, Suzuki cũng cung cấp riêng một số chi tiết “tạo hình”, bảo vệ và đựng hành lý độc quyền.

Suzuki SV650X là “lời tuyên chiến” của thương hiệu Nhật Bản trước các đối thủ mạnh như Ducati Scrambler Café racer và Triumph Street Cup trong phân khúc café racer.