Bạn có biết chiếc SUV nào “uống” nhiều nhất ?

Admin
(Autovina) - Bạn có biết những chiếc SUV nào "uống" nhiều nhất ?

SUV hạng lớn

Range Rover Freelander

(Autovina) - Những chiếc SUV mạnh mẽ, hoành tráng, rộng rãi, vượt mọi địa hình luôn là dòng xe đối với chúng tôi không chỉ dừng lại ở tính tiện ích, đa năng mà nó còn tạo ra được những đam mê bất tận cho những người chủ nhân của nó. Và đã “ăn chơi” thì phải “tốn kém” vì những chú SUV là những con thú vô cùng “khát nước” để nó có đủ sự dũng mãnh phục vụ cho sở thích của bạn.

Vậy những chiếc SUV nào là hay “khát” nhất ?

Autovina đã tổng hợp dữ liệu từ nhiều trang chuyên ngành có uy tín trên thế giới để tìm ra những mẫu xe với những con số hoàn toàn từ thực tế sử dụng khách quan, không phải số liệu của nhà sản xuất hay của các hãng xe.

Toàn bộ chi tiết những mẫu SUV uống nhiều “bia” nhất (theo từng phân khúc: Compact, hạng trung và hạng lớn) được thể hiện trong các Album dưới đây (click để xem):

(Giá xe đề cập dưới đây là giá chưa bao gồm thuế nhập khẩu).

SUV Ranking 2015  SUV Ranking 2015  SUV Ranking 2015 

      Album Compact SUV                          Album SUV hạng trung                            Album SUV hạng lớn

Lái SUV thì thích rồi, nhưng còn việc SUV “uống” quá nhiều thì chẳng lẽ đành thôi ? Bạn đừng lo, trong phần tiếp theo Autovina sẽ tổng hợp những mẫu SUV “uống” ít nhất.

Ghi chú:

Compact SUV: Audi Q3 2.0 TFSI S tronic, Mercedes GLA 45 AMG, Mini Cooper Countryman All4, Audi RS Q3  2.5 TFSI 

SUV hạng trung: BMW X3 35i Sport, Audi Q5 2.0 TFSI hybrid, Mercedes ML350 BlueTec, Porsche Cayenne S Hybrid, Land Rover Discovery TDV6, Volkswagen Touareg 3.0 Hybrid, Subaru Forester 2.0XT,  Mitsubishi Pajero 3.2 DI-D, Mercedes GLK 350 4Matic, Land Rover Freelander, Land Rover Defender 110 DPF, Mercedes ML 350 

SUV hạng lớn: Audi Q7 4.2 TDI DPF, BMW X6 ActiveHybrid, BMW X5 xDrive50i, Range Rover Sport, Porsche Cayenne Turbo S, Mercedes ML 63 AMG, BMW X5 M, Jeep Grand Cherokee SRT8