Mẫu SUV mới của Mazda lộ diện trên đường thử

Admin
(Autovina) - Mới đây, hình ảnh được cho là mẫu SUV mới của Mazda trên đường thử đã được hé lộ

Những thợ săn ảnh mới đây đã hé lộ hình ảnh về mẫu SUV mới của Mazda được dự đoán sẽ mang cái tên "CX-4" đang được thử nghiệm trên đường phố. Nhiều khả năng mẫu SUV hạng nhỏ hoàn toàn mới này của hãng xe Nhật sẽ chính thức trình làng vào năm 2016. Trước khi thế hệ tiếp theo của người anh em CX-5 lộ diện vào năm sau đó.

Mẫu SUV mới của Mazda

Với những tấm hình thực tế đầu tiên, có thể thấy mẫu SUV mới của Mazda vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO và có nhiều nét tương đồng với mẫu concept Mazda Koeru được giới thiệu trước đó. Lưới tản nhiệt 4 nan với logo đặt ở giữa, đèn pha công nghệ LED với thiết kế khá góc cạnh nối liền cùng cụm tản nhiệt trước, đèn sương mù nhỏ hình dạng boomerang. Ở phần sau có thể dễ dàng nhận ra xe có ống xả đôi giống với mẫu Koeru.

Mẫu SUV mới của Mazda

Nội thất xe trông có nhiều đường nét với mẫu đàn anh CX-9 đã được giới thiệu tại triển lãm LA Auto Show 2015 vừa qua với một màn hình đa phương tiện cỡ lớn tích hợp hệ thống giải trí của Mazda và được điều khiển bằng núm xoay ở gần cần số, vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng. Nhìn qua khu vực táp lô của xe trông khá thể thao và hiện đại.

Mẫu SUV mới của Mazda

Hiện tại các thông số kỹ thuật của chiếc SUV mới của Mazda vẫn chưa được tiết lộ, theo 1 số dự đoán có thể mẫu xe này sẽ được sử dụng động cơ SKYACTIV-G giống người anh em CX-5 với hai tùy chọn động cơ: 2.0L sản sinh 155 mã lực và 2.5L cho ra 184 mã lực. Bên cạnh đó là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động.