SUV hạng sang mới nhất của Range Rover

Svetlauz
Hãng xe hạng sang Range Rover đến từ nước Anh đang có kế hoạch sẽ trình làng chiếc Autobiography Ultimate Edition tại Geneva Motor Show sắp diễn ra.  

Chiếc SUV mới này được coi là phiên bản sang trọng nhất từng được hãng tạo ra, thể hiện những đột phá trong phong cách thiết kế với lưới tản nhiệt hình thang khỏe khoắn, logo đặc biệt và bộ la-zăng hợp kim 20 inch độc đáo.
 
Điểm nổi bật trên Range Rover Autobiography Ultimate Edition là không gian cabin rất rộng với hàng ghế sau độc lập, ghế bọc da cao cấp, táp-lô ốp gỗ, các chi tiết bằng nhôm, một bảng trung tâm điều khiển dài, một tủ lạnh nhỏ, một bàn đựng laptop có thể xếp lại được, 2 bảng máy tính Apple iPad lắp ở sau tựa đầu hàng ghế trước, sàn khoang chứa đồ bằng gỗ tếch.
 
Hãng Range Rover đã đưa ra hai tùy chọn động cơ cho khách hàng là động cơ diesel 4.4L LR-TDV8 công suất 313 mã lực (230 kW / 309 hp), mô-men xoắn 700 Nm (516 lb-ft), và một động cơ xăng tăng áp 5.0L V8 công suất 510 mã lực (375 kW / 503 hp), mô-men xoắn 625 Nm (461 lb-ft).
 
Hiện chưa có giá bán chính thức của chiếc xe.
 
Một số hình ảnh chiếc xe
 
 
 
 
 
 
 
 
Tuấn Hùng
buiyen