SUV đột phá năm 2012: Jeep Liberty

Svetlauz
Phiên bản mới của mẫu xe bán chạy thứ ba trong gia đình Jeep sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2012.  

Năm vừa qua quả là thời gian bận rộn đối với tập đoàn Chrysler khi cải tiến dòng sản phẩm bằng cách giới thiệu Dodge Durango, Charger, Chryler 300 và Jeep Grand Cherokee. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Chrysler thiếu thời gian chăm sóc những mẫu xe khác. Một trong những sản phẩm được hãng Chrysler đưa vào danh sách cải tiến chính là Jeep Liberty.
 
Theo nguồn tin từ trang Kicking Tires, mẫu xe bán chạy thứ 3 trong gia đình Jeep sẽ mang đến một số bất ngờ cho khách hàng vào năm 2012. Vào thời điểm hiện tại, giới báo chí vẫn chưa xác định được bất ngờ mà Jeep Liberty tạo ra là một phiên bản cải tiến hay hoàn toàn mới. Chỉ biết rằng, những thay đổi trên Jeep Liberty hứa hẹn sẽ gây đột phá cho mẫu xe bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm 2008.
 
 
Jeep Liberty 2011
 
Ngoài ra, hãng Chrysler còn muốn tích hợp công nghệ start/stop cho 90% dòng sản phẩm tại Bắc Mỹ đến thời điểm năm 2017. Nhiều người tin rằng đây chính là điểm hấp dẫn nhất của Jeep Liberty phiên bản mới. Trước đó, Jeep Liberty đã từng trải qua quá trình nâng cấp nhẹ nhàng cho phiên bản 2011, bao gồm vô lăng mới tương tự hai “anh em” Wrangler và Grand Cherokee đồng thời giảm giá.
 
“Liberty 2008 chiếm ưu thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc nhờ cung cấp cho khách hàng thiết kế đậm chất Jeep cổ điển, hệ dẫn động 4 bánh, tính năng vận hành và cơ cấu lái cải tiến, khoang chứa đồ rộng rãi cùng những trang thiết bị mà không phải mẫu SUV cỡ trung nào cũng được ứng dụng”, ông George Murphy, phó giám đốc Marketing toàn cầu của tập đoàn Chrysler, ca ngợi Jeep Liberty trong ngày ra mắt.
 

Theo ATP/Autoevolution
 
buiyen