Chiếc SUV Bentley Bentayga đầu tiên xuất xưởng

Admin
(Autovina) - Chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga đầu tiên đã chính thức được xuất xưởng

Hãng Bentley đã tổ chức lễ chào mừng chiếc SUV hạng sang đầu tiên của hãng là Bentayga chính thức xuất xưởng tại trụ sở chính ở Crewe, Anh Quốc.

Chiếc Bentley Bentayga đầu tiên xuất xưởng

Chiếc Bentley Bentayga đầu tiên xuất xưởng, hoàn thiện với nước sơn độc đáo màu khoáng chất và có 130 giờ trải qua các công đoạn lắp ráp thủ công. Bốn năm kể từ những bước tạo concept đầu tiên đến nay, Bentayga đã hoàn toàn đi vào sản xuất và những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận xe trong tháng 01/2016. Bentayga cũng là thành quả của một chương trình đầu tư 800 triệu Bảng Anh ở nhà máy Crewe với sự hậu thuẫn 9,5 triệu Bảng Anh từ Quỹ phát triển quốc gia.

Chiếc Bentley Bentayga đầu tiên xuất xưởng

Chiếc Bentley Bentayga đã mở ra một phân khúc mới trong dòng SUV, chiếc xe sở hữu động cơ W12 6.0L Twin-Turbo hoàn toàn mới cho phép chiếc xe đạt vận tốc cực đại 301km/h và chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc 0-100km/h. Bên trong xe còn sở hữu rất nhiều các trang bị nội thất thuộc hàng sang trọng và đắt đỏ như mẫu đồng hồ Mulliner Tourbillion của Breitling trên bảng táp-lô xe có giá tới 170.000 USD (xấp xỉ 3,84 tỷ đồng).

Tại Anh, chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga sẽ có giá bán từ 160.200 bảng Anh (xấp xỉ 5,5 tỷ đồng), còn giá bán tại Mỹ là từ khoảng 229.100 USD (xấp xỉ 5,18 tỷ đồng).