Sửng sốt trước Lamborghini Gallardo Superleggera màu cam rực rỡ

(Autovina) - Lamborghini vừa khiến người hâm mộ "choáng váng" khi trình làng phiên bản màu cam rực rỡ của "quái vật" đường phố có tên Gallardo Superleggera.

Ngay cả khi nơi đầu tiên bạn mong chờ được chiêm ngưỡng “quái vật” Lamborghini Gallardo công suất trên 1000 mã lực là đường đua thẳng (drag strip) thì một phiên bản màu cam rực rỡ vẫn có thể được tình cờ bắt gặp trên một trong những đường phố lớn nhất ở Châu Âu.

Còn nhớ vào năm 2010, Lamborghini từng ra mắt siêu xe Gallardo LP 570-4 Superleggera với trọng lượng 1.340 kg, công suất 562 mã lực, tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây. Tám năm sau, đây được xem là một trong những siêu xe thần tốc nhất trên thế giới.

Ngày nay, các siêu xe được thiết kế ngày càng nhanh hơn. Một trong những cách phổ biến là bổ sung thêm hai tăng áp vào động cơ V10. Được biết tác giả của phiên bản Gallardo đặc biệt này là Rothe Motorsport, hãng độ Đức với khả năng gia tăng sức mạnh động cơ 5,2L V10 FSI từ 562 mã lực, mômen xoắn 540 Nm lên 900 mã lực, mômen xoắn 900 Nm ở chế độ Stage 1 và 993 mã lực, mômen xoắn 1.050 Nm ở chế độ Stage 2.   

Đây không phải một mẫu xe xuất hiện trên đường phố hàng ngày và bởi vậy, cần phải cảm ơn “nhiếp ảnh gia” nghiệp dư MrDiamond đến từ Frankfurt (Đức) bởi anh đã chộp lại khoảnh khắc chiếc xe xuất hiện đầy kiêu hãnh.