Sức mạnh mới cho E63 AMG

Admin
Một “mãnh thú” E63 AMG khác của Carlsson, mạnh hơn và đầy sức cuốn hút đã ra đời.

Hãng độ xe Carlsson của Đức vừa ra mắt một phiên bản “mãnh thú” E63 AMG thậm chí còn mạnh hơn phiên bản của Mercedes-Benz AMG.


E63AMG vốn là một mẫu xe đầy tự hào của Mercedes-Benz, được biết đến như một chiếc xe dành cho doanh nhân với tính năng của chiếc xe thể thao. Sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa trang bị sang trọng, hiện đại với tính năng vận hành mạnh mẽ. Thế nhưng, một biến thể khác của Carlsson đã ra đời để chứng minh rằng không có đỉnh cao nào không thể vượt qua.


Carlsson đặt cho phiên bản mới cái tên E-CK63 RS sở hữu sức mạnh mới được cải thiện đáng kể so với chiếc E63 AMG tiêu chuẩn. Dưới bàn tay của Carlsson, động cơ V8 6.3L (6.208cc) vốn có công suất 525 mã lực nay được nâng lên 585 mã lực và momen xoắn cực đại tăng từ 630Nm lên 695Nm. Để đạt được thành quả như vậy, Carlsson đã phải thiết kế lại cấu máy, trong đó bao gồm cả những thay đổi về hệ thống điều khiển động cơ và hệ thống xả.


Carlsson còn cung cấp gói hỗ trợ khí động học với các bộ phận làm từ chất liệu Pôliurêtan (một loại nhựa tổng hợp) như các cánh gió trước và sau, lướt gió kéo dài và các gờ bên. Phiên bản độ mới được trang bị bộ la-zăng lớn hơn có kích thước 20 inch với thiết kế 5 chấu đôi.


Nhờ có la-zăng mới, thay đổi về mối hàn dưới capô và sử dụng khung nhựa khí động học, chiếc E-CK63 RS có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.5 giây, nhanh hơn phiên bản E63 AMG tiêu chuẩn 0,3 giây.


Tương xứng với cải thiện về mã lực, thiết kế nội thất của phiên bản độ mới cũng được nâng cấp sang trọng hơn. Nổi bật nhất có lẽ là các tấm thảm sàn màu sáng gắn logo Carlsson. Trong khoang xe, ghế, vô-lăng và mặt trong cửa đều được bọc da thuộc và da lộn cao cấp.


Giá cả của “mãnh thú” Carlsson E-CK63 RS vẫn chưa được công bố.

 

 



























autovina