Subaru XV tiếp tục được nâng cấp, cải tiến

Admin
(Autovina) - Bản cập nhật mới nhất dành cho Subaru XV sẽ ra mắt thị trường Mỹ trong thời gian tới.

(Autovina) - Bản cập nhật mới nhất dành cho Subaru XV sẽ ra mắt thị trường Mỹ trong thời gian tới.

ảnh minh họa

Subaru đã công bố một loạt những nâng cấp về khung gầm lẫn trang bị tiện nghi cho dòng crossover XV của hãng tại Mỹ. Phiên bản XV mới sẽ được tung ra thị trường ngay trong tháng này, với mức giá không thay đổi: khởi điểm từ 34.291 USD.

Theo Subaru, XV 2016 không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình mà chủ yếu được bổ sung thêm nhiều công nghệ mới mà mắt thường không thấy được. Hệ thống treo được điều chỉnh lại hoàn toàn với bộ giảm chấn mới và chỉ số nén đã được thay đổi để cải thiện độ êm ái lẫn ổn định khi vận hành.

Bên cạnh đó, bán kính vòng quay vô-lăng cũng được cải tiến thêm 10%. Cabin xe cách âm tốt hơn nhờ chất liệu kính dày hơn, giảm tiếng ồn đo lường được xuống thêm 1 db so với trước.

ảnh minh họa

XV vẫn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng do Subaru thiết kế, có chức năng điều khiển bằng giọng nói, kết nối thiết bị ngoại vi Starlink và camera lùi. Ngoài ra, xe sẽ có thêm lựa chọn màu sơn ngoại thất đen bóng, màn hình riêng được nâng cấp và một cần số kiểu mới.

Chừng đó cải tiến cũng chưa phải là đáng kể, nên mức giá XV tại Mỹ sẽ không thay đổi, khởi điểm từ 34.291 USD cho bản động cơ xăng SE 2 lít cho đến 40.529 USD với bản Premium sử dụng động cơ diesel 2 lít.

ảnh minh họa

Tại Mỹ, hiện Subaru XV đang có lợi thế về thị phần so với đối thủ chính Mitsubishi ASX (Outlander Sport tại Việt Nam). Tuy nhiên, doanh số dòng xe này ở Việt Nam vẫn còn thấp, một phần do giá khá cao: lên đến 1,3 tỷ đồng cho bản 2.0L 150 mã lực và hộp số CVT.

Phương Anh