Subaru ra mắt WRX Club Spec 11

Svetlanauhn
(Autovina) - Đây sẽ là thế hệ kế tiếp của phiên bản WRX đặc biệt dành cho thị trường Australia.

Giống như các đời Club Spec trước, mẫu WRX Club Spec 11 sẽ chỉ được Subaru sản xuất 300 chiếc. Bên cạnh 2 màu sơn để khách hàng lựa chọn là đen hoặc cam, WRX Club Spec 11 còn được trang bị la-zăng hợp kim 17 inch màu đen và cánh lướt gió sau "độ" bởi STI. Ngoài ra, Subaru còn cung cấp thêm gói phụ kiện STI bao gồm cánh lướt gió trước, cần gạt số và thanh giằng cho hệ thống treo với mức giá ưu đãi: chỉ 1.019 USD thay vì 2.136 USD giá gốc.

Do được sản xuất hạn chế, nên mỗi chiếc WRX Club Spec 11 sẽ được đánh số thứ tự. Nội thất của xe màu cam sẽ có chỉ thêu màu cam trên ghế da, còn xe màu đen lại sử dụng chỉ màu đỏ.

Club Spec là tên gọi của những phiên bản WRX được Subaru "độ" nhẹ nhàng nhất, hầu như chỉ thêm thắt các chi tiết khí động học cho ngoại thất và một chút "hoa lá cành" cho nội thất chứ không đụng chạm gì đến máy móc. Cao hơn Club Spec là dòng WRX STI lừng danh, với khả năng vận hành vượt trội về mọi mặt. Ở Australia thì Subaru không sử dụng cái tên "Impreza" cho dòng sedan thể thao này của hãng.

Phương Linh

kynam