Subaru Outback 2015 và Legacy 2015 ra mắt tại TP.HCM

Admin
(Autovina) - Nhà phân phối xe Subaru tại Việt Nam đã cho công bố 2 dòng xe mới ở một trung tâm thương mại, thay vì tại triển lãm hay showroom.

(Autovina) - Nhà phân phối xe Subaru tại Việt Nam đã cho công bố 2 dòng xe mới ở một trung tâm thương mại, thay vì tại triển lãm hay showroom.

ảnh minh họa

Ngày 29/5/2015, công ty Motor Image đã chính thức giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam 2 dòng xe Outback 2015 và Legacy 2015. Những sản phẩm này đều thuộc thế hệ mới nhất, được cải tiến toàn diện so với các đời xe trước đây.

Motor Image, nhà phân phối thương hiệu Subaru tại Việt Nam, đã quyết định tổ chức lễ ra mắt xe mới tại trung tâm thương mại SC VivoCity và trưng bày chúng tại đây trong nhiều ngày. Đây là cách mà Motor Image thường hay làm ở Singapore - nơi công ty này đặt trụ sở chính.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Song song với việc tự tạo nên một cuộc triển lãm mini của riêng mình, Motor Image còn tổ chức luôn hoạt động biểu diễn xe mạo hiểm do Russ Swift thể hiện ngay ở SC VivoCity. Động thái này cho thấy, nhà phân phối xe Subaru quyết tâm tách rời hoàn toàn khỏi triển lãm Saigon Autotech sau 5 năm gắn bó.

2 dòng xe Outback và Legacy đều được phát triển từ cùng một nền tảng khung gầm. Tuy nhiên, trong khi Legacy giữ nguyên kiểu dáng của một chiếc sedan hạng D, thì Outback vốn là một phiên bản Legacy được nâng gầm nhưng từ năm 2000 đã tách ra để trở thành dòng xe wagon thực thụ và riêng biệt.

ảnh minh họa

Outback và Legacy có cùng lựa chọn động cơ. Bản 2.5i-S sử dụng máy xăng boxer 4 xy lanh, công suất 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235 Nm, trong khi đó bản 3.6R mạnh mẽ hơn với máy xăng boxer 6 xy lanh, sản sinh công suất 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh Symmetrical AWD. Bản 3.6R sẽ có nhiều option cao cấp hơn bản 2.5i-S.

Theo nhà phân phối Motor Image, Outback 2015 có giá 1,627 tỷ đồng cho bản 2.5i-S và 1,785 tỷ đồng cho bản 3.6R. Giá của Legacy 2015 "dễ chịu" hơn: bản 2.5i-S là 1,470 tỷ đồng còn bản 3.6R giá 1,575 tỷ đồng. Cả 2 dòng xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Độc giả có thể xem thêm chi tiết về 2 dòng xe này tại ĐÂY.

ảnh minh họa ảnh minh họa ảnh minh họa

ảnh minh họa