Subaru công bố giá bán WRX và WRX STI 2018

(Autovina) - Hãng xe Nhật Bản Subaru mới đây vừa công bố giá bán của WRX và WRX STI 2018 với một loạt những cải thiện đáng kể

Hãng xe Nhật Bản Subaru mới đây vừa công bố giá bán WRX và WRX STI 2018 trước khi hai mẫu xe này chính thức được vén màn vào đầu năm 2018.

subaru wrx 2018

WRX và WRX STI 2018 đã được nhà sản xuất Nhật Bản trình làng tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ hồi đầu năm nay với một loạt những cải thiện đáng kể.

Với mức giá khởi điểm 26.995 USD (613 triệu đồng), WRX phiên bản mới được trang bị cản trước thể thao hơn với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Ngoài ra, hệ thống treo cũng được xử lý lại và cùng với đó là hệ thống lái trợ lực điện được nâng cấp, cho “cảm giác êm mượt và tự nhiên hơn”.

Bên cạnh đó, nhằm cải thiện chất lượng của hệ thống ồn-rung-xóc (NVH) trên xe, các kỹ sư thiết kế đã lắp thêm lớp đệm làm kín cửa mới, cửa kính xe dày hơn. Các thay đổi khác bao gồm cụm đồng hồ đo mới hơn, màn hình hiển thị đa năng 5,9 inch cỡ lớn và ghế sau với tay vịn có chỗ để cốc.

Phiên bản WRX Premium giá 29.295 USD (666 triệu đồng) sẽ mang tới những trải nghiệm khác lạ hơn với bộ la zăng hợp kim 18 inch mới và hệ thống thông tin giải trí StarLink màn hình 7,0 inch. Không chỉ có vậy, với chi phí bổ sung 2.050 USD (46,6 triệu đồng), khách hàng sẽ nhận thêm gói tùy chọn Performance Package mới với ghế trước thể thao Recaro và đệm phanh nâng cấp của JURID.

Những ai ưa chuộng cảm giác sang trọng thời thượng có thể lựa chọn phiên bản WRX Limited trị giá 31.595 USD (718 triệu đồng). Trong đó, một số thay đổi nhỏ cho phiên bản năm nay bao gồm cụm đèn pha LED được nâng cấp và ghế lái xe chỉnh điện 10 hướng. Hệ thống hỗ trợ tùy chọn EyeSight cũng được nâng cấp với tính năng Auto Vehicle Hold và EyeSight Assist Monitor, riêng tính năng EyeSight Assist Monitor dùng các bóng đèn LED để hiển thị trạng thái EyeSight và cảnh báo trên kính chắn gió

Tất cả các phiên bản WRX đều được trang bị động cơ Boxer 2,0L tăng áp, 4 xylanh, sản sinh công suất 268 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp được nâng cấp hay hộp số CVT tùy chọn. Dù đi kèm hộp số nào, xe vẫn được hỗ trợ bởi hệ dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian) đối xứng với chức năng điều khiển mômen xoắn chủ động.

WRX STI với giá bán 36.095 USD (820 triệu đồng) được xây dựng dựa trên những cải tiến ở phiên bản tiêu chuẩn, đồng thời bổ sung thêm hệ thống phanh Brembo nâng cấp với bộ kẹp phanh nguyên khối chắc chắn hơn, rotor lớn hơn và đệm phanh cải tiến. Các chi tiết cập nhật khác bao gồm gạt nước mưa tự động, cụm đồng hồ được tinh chỉnh và la zăng hợp kim 19 inch mới.

Bên dưới nắp capô của STI 2018 là động cơ Boxer 2,5L tăng áp, sản sinh công suất 305 mã lực. Hệ dẫn động AWD DCCD đã được nâng cấp, sử dụng bộ điều khiển điện mới, cho tốc độ phản hồi nhanh và “mượt” hơn. 

subaru wrx 2018

wrx 2018

đèn pha LED

la zăng hợp kim

đệm phanh Brembo

đồng hồ đo mới