Subaru chính thức góp mặt tại Việt Nam

Admin
Từ nay, những người yêu nhãn hiệu Subaru tại Việt Nam sẽ có cơ hội sỡ hữu chiếc xe mình yêu thích thông qua Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam ( Motor Image Vietnam).

Với việc chính thức khai trương showroom đầu tiên của mình,  Subaru đã chính thức góp mặt vào thị trường đang nóng bỏng tại Việt Nam.

Ngày 28/04/2010, showroom Subaru đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc tại tòa nhà  Centre Point, số 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Q. Phú  Nhuận, TPHCM đã chính thức được cắt băng khai trương với sự góp mặt của ông Glenn Tan, Tổng Giám Đốc Cấp Cao của Tập Đoàn Motor Image kiêm Giám Đốc Cấp Cao tập đoàn quốc tế Tan Chong.  
 

Phòng trưng bày đầu tiên của thương hiệu xe đua nổi tiếng thế giới Subaru tại Việt Nam có diện tích 350m2, tọa lạc ở mặt tiền tòa nhà Cetre Point, trên con đường “ngoại giao” của thành phố, và là huyết mạch chính dẫn từ sân bay vào trung tâm. Showroom được bày trí theo tiêu chuẩn trưng bày của tập đoàn Motor Image. Một số vật liệu được đặt trừ nước ngoài để đảm báo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn.  
 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng chuyên nghiệp của Subaru cũng được cung cấp tại Showroom. Khách hàng chỉ việc mang xe đến showroom, xe của khách hàng sẽ được nhân viên phục vụ mang đến xưởng sữa chữa và việc nhận xe cũng được thực hiện tại showroom. Khách hàng có thể yên tâm rằng, xe của mình đang được chăm sóc một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất tại xưởng sữa chữa Subaru đầu tiên tại Việt Nam này. Với việc được trang bị những những thiết bị chuyên nghiệp hiện đại, cùng với phụ tùng, phụ kiện chính hãng, xưởng sữa chữa của Subaru có thể đáp ứng tất cả nhu cầu đa dạng của khách hàng. 
 

Đặc biệt, nhân sự kiện này, Motor Image Vietnam cũng công bố chương trình khuyến mại tặng chuyến đi Singapore tận hưởng vui chơi và mua sắm trong tháng siêu khuyến mại “Great Singapore Sales” dành cho hai người cho khách hàng mua xe tại showroom Subaru từ nay đến hết ngày 06 tháng 06 nằm 2010.  
 

Hiện tại, Subaru Forester 2.0X và 2.5XT là hai mẫu xe đầu tiên của Subaru được trưng bày tại đây. Mức giá của hai loại xe này lần lượt là USD 66,900 và USD 79,900 (đã bao gồm 10%VAT). 
 


Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương :









Mẫu Forester 2.5XT
 
Cường Vũ
Autovina