Subaru chính thức đươc phân phối tại Việt Nam

Admin
Theo thông tin chính thức từ nhà phân phối độc quyền chính hãng cho Subaru tại Việt Nam – Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Motor Image Vietnam – MIV) – Subaru sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng phục vụ cho khách hàng có nhu cầu vào trung tuần tháng 12 năm 2009.

Trụ sở đặt tại Nhật, Subaru là nhãn hiệu xe hơi được sản xuất bởi Tập Đoàn Công Nghiệp Fuji Heavy (FHI). Đây là một thương hiệu xe mới mẻ đối với đa phần người dân Việt Nam, nhưng lại  là một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy trên toàn thế giới. Là thương hiệu xe thuộc tập đoàn FuJi Heavy Industries, tập đoàn nổi tiếng chế tạo cơ khí, máy móc cho xe hơi và máy bay, của Nhật Bản, hiện tại thương hiệu Subaru chiếm 2% tổng thị phần xe hơi trên toàn thế giới. Với lượng khách hàng hạn chế nhưng rất trung thành, sản lượng bán hàng của Subaru mỗi năm đều tăng đều đặn từ 20% đến 30%.


Với triết lý đảm bảo chất lượng kỹ thuật, độ an toàn và tin tưởng cao đi kèm với những giá trị trải nghiệm lái xe vui vẻ sau hơn 50 năm thành lập (1955) Subaru nổi tiếng về cơ khí, thiết kế, các chức năng, an toàn và chất lượng với nhiều tổ chức xe hơi trên toàn thế giới. Những dòng sản phẩm hiện nay của Subaru gồm có Forester, Legacy, Outback, Impreza, Impreza WRX, Impreza WRX STI, EXIGA, Tribeca, R1 và R2.


Công ty Hình Tượng Ô Tô là nhà phân phối duy nhất các loại ô tô Subaru ở Singapore và đã mở rộng phạm vi phân phối đến  miền nam Trung Quốc, Campuchia, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philipines, Đài Loan, Thái Lan, và Việt Nam.

 

Công ty Hình Tượng Ô Tô là công ty con, thuộc sở hữu của Tập đoàn Tan Chong International Limited (TCIL) niêm yết tại Hong Kong, hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh ô tô, thương mại dịch vụ, đầu tư bất động sản ở Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Trung Quốc, và Ma Cao.

 

Hiện Showroom Subaru chính thức được đặt tại Tòa Nhà Centre Point - số 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Showroom đã chính thức nhận đơn đặt hàng từ khách hàng từ ngày 10 tháng 12 năm 2009. Hiện nay mẫu xe Subaru Forester đã được trưng bày tại showroom cho khách hàng tham quan.

Nguyễn Liên