Sự trở lại hoành tráng của Isuzu tại Vietnam Motor Show 2016

Auto Vina
(Autovina) - Sau 7 năm vắng bóng tại triển lãm Vietnam Motor Show, thương hiệu Isuzu đã quay trở lại cùng với những màn trình diễn sôi động.

>> xem Chi tiết phiên bản đặc biệt của Isuzu MU-X và D-MAX tại Vietnam Motor Show 2016

Sau 7 năm vắng bóng, Isuzu mới quay trở lại triển lãm Việt Nam Motor Show. Tại kỳ triển lãm năm nay, điểm nhấn trong gian hàng của Isuzu là dòng xe thể thao đa dụng SUV với mẫu MU-X và dòng bán tải với mẫu D-Max.

gian hàng isuzu tại triển lãm vms 2016

Tại khu trưng bày của mình, Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (IVC) đã mang tới 3 dòng xe mới trong phân khúc SUV- PPV & bán tải của hãng: mu-X 3.0L 4x2 AT – chiếc SUV đa dụng mới ra mắt thị trường 2 tháng trước, mu-X LIMITED 3.0L 4x2 AT – phiên bản nâng cấp của mu-X 3.0L 4x2 AT và D-MAX TYPE X 2.5L 4x4 AT – phiên bản D-MAX cải tiến dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

gian hàng isuzu tại triển lãm vms 2016 gian hàng isuzu tại triển lãm vms 2016

Phát biểu tại lễ khai trương gian triển lãm, ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám đốc ISUZU nhấn mạnh: “Trong lần trở lại VMS 2016 với chủ đề: “Dấu ấn hành trình mới”, chúng tôi muốn khẳng định đây là bước ngoặt mang tính chất cột mốc cho sự phát triển của mu-X và D-MAX tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nhân dịp này, ISUZU cam kết về một “hành trình” mới với những chiến lược dài hạn cho phân khúc bán tải và SUV để mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng đã tin tưởng ISUZU Việt Nam suốt 20 năm qua.”

gian hàng isuzu tại triển lãm vms 2016

Đến với gian hàng ISUZU, các khách hàng được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về những “chiến tướng” SUV – PPV và xe bán tải của đại gia xe thương mại Nhật. Không chỉ thể, ISUZU còn tổ chức chương trình lái thử mu-X và D-max trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Điều này khẳng định sức mạnh cũng như niềm tin của ISUZU vào sự phát triển mạnh mẽ của 2 dòng xe này.